“แม่แก้ว” เผยภาพบ้านที่ขอนแก่นน้ำท่วมสูง “ณเดชน์” เห็นแล้วช็อกหนัก !

2022-09-27 11:15:46

“แม่แก้ว” เผยภาพบ้านที่ขอนแก่นน้ำท่วมสูง “ณเดชน์” เห็นแล้วช็อกหนัก !

Advertisement

  
แฟนๆ แห่ห่วงใย-ส่งกำลังใจแน่น “แม่แก้ว สุดารัตน์” เผยภาพน้ำท่วมสูงที่ จ. ขอนแก่น ด้าน “ณเดชน์” เห็นแล้วช็อกหนัก !

ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่ส่งความห่วงใยและกำลังใจให้กับคุณแม่ของซุปตาร์หนุ่มอย่าง “แก่แก้ว สุดารัตน์” คุณแม่ของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดได้เห็นคุณแม่ออกมาเผยภาพน้ำท่วมสูงในพื้นที่บ้านและรอบบ้านที่ จ.ขอนแก่น 

No.2 มาแล้ว “เต๋า ดราก้อนไฟว์” เฮภรรยาท้องเบบี๋คนที่ 2 หลังรอคอยมา 3 ปี 

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคสวยสับในชุดซีทรูตัวบาง แซ่บแย่งซีนหอไอเฟลไปเต็มๆ 

“แจ็ค แฟนฉัน” เจอพิษข่าวซื้อกิน เมียเพื่อนระแวงไม่ให้ไปไหนด้วย จนต้องแท็กหาเพื่อนกินข้าวรัวๆ





โดยงานนี้ “แม่แก้ว” ก็ได้เผยทั้งคลิปและภาพบริเวณที่น้ำท่วมลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “โอ้ย!!!! แม่เพิ่งกลับจากขอนแก่นมะวาน…. เช้านี้!!!!!แม่พัตรส่งภาพน้ำท่วมบ้านมาให้ แม่เพิ่งกลับมามะวาน ….เป็นห่วงแม่พัตร มากกกกก!!!! เพราะเคยท่วมเป็นเมตร…..และคราวนี้เห็นทีต้องแบกแม่พัตรขึ้นชั้น 2 เป็นห่วงมากกกกก ขอภาวนาและเป็นกำลังใจให้แก้ได้โดยเร็ว นะคะ #เห็นทีแม่ต้องกลับไปใหม่ @kugimiyas @khampajjsin”

ซึ่งหลังจากที่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน “ณเดชน์” ลูกชายสุดที่รักก็ได้เข้ามาคอมเมนต์สาดอิโมช็อกปนตกใจรัวๆ ก่อนที่ต่อมาแม่แก้วจะโพสต์ภาพน้ำท่วมขังในบริเวณบ้านพร้อมกับเขียนแคปชั่นอัพเดตอีกครั้งว่า... “ตอนนี้… เพิ่มสูงขึ้น….สู้สู้สู้!!! #ขอเป็นกำลังใจให้ทุกครอบครัวด้วยนะคะ” ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่ติดตามต่างก็พากันเข้ามาส่งความห่วงใยพร้อมส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง






ขอบคุณอินตาแกรม :  keaw_jung