“ว่านไฉ” อวดของขวัญวันเกิดในวัย 33 ปี ครองที่ดินที่เชียงใหม่ 13 ไร่

2022-09-28 14:00:31

“ว่านไฉ” อวดของขวัญวันเกิดในวัย 33 ปี ครองที่ดินที่เชียงใหม่ 13 ไร่

Advertisement

 
ว่าที่เจ้าบ่าวสุดปัง “ว่าไฉ อคิระ” เผยโพสต์อวดของขวัญวันเกิดอายุครบ 33 ปี ครองที่ดินผืนใหญ่ในเชียงใหม่ เล่าน่ารักเก็บไปเก็บมาได้ 13 ไร่แล้ว

เรียกได้ว่ามีเรื่องราวน่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยินดีอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับเจ้าของเพจดัง “อาสาพาไปหลง” อย่าง “ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง” หรือ “ว่านไฉ AF” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเผยซีนเซอร์ไพรส์สุดวานคุกเข่าขอนางเอกสาว “อาย กมลเนตร เรืองศรี” แต่งงานกลางป่า ไปเมื่อช่วงปลายปี 2564 ก่อนที่ต่อมาจะได้แพ็กกระเป๋าควงแขนกันไปลั่นชัตเตอร์ถ่ายพรีเวดดิ้งเก็บบรรยากาศสวยๆ ที่ประเทศจอเจีย 

“ติ๊นา” โพสต์ซึ้งถึงพ่อแม่ผู้ล่วงลับในวันครบรอบ 6 ปีที่จากไปบอกไม่ต้องห่วงลูกสาวป๊าม๊าเก่งมาก 

ดีต่อใจ Fc “เวียร์” เปิดภาพงานแต่ง หยอดหวานใส่เมียรักแต่เช้า 

สุดซี้ด “อุ้ม ลักขณา” นุ่งบิกินีจิ๋วนอนอาบแดดเผ็ดๆ ยั่วๆ เผยผิวฉ่ำมันวาว





และล่าสุด (27 ก.ย. 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปี “ว่านไฉ” ก็ขอพื้นที่อวดความประทับใจเล็กๆ น้อยๆ หลังได้ครองที่ดิน 13 ไร่ ณ ดอยหลวงเชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดยงานนี้ว่าที่เจ้าบ่าวสุดหล่อก็ได้เผยภาพและคลิปโชว์ที่ดินผืนใหญ่ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า...

“33 ขวบปีนี้ ขอให้ของขวัญวันเกิดตัวเองเป็นที่ดินเชียงดาว เก็บไปเก็บมา 13 ไร่แล้ว ไปทุกครั้งสงบใจทุกครั้ง ชอบช่วงอายุนี้นะ นิ่งขึ้นเยอะเลย ตื่นเต้นกับเรื่องใหม่ๆ แบบที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น ไม่ต้องหวือหวามาก แก่นั่นเอง..555 ขอบคุณทุกคำอวยพรนะครับ ขอให้ทุกคนแฮปปี้เช่นเดียวกันจ้า”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดและฮือฮากับที่ดินผืนใหญ่กลางบรรยากาศดีๆ กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : wahncai