แฮปช้าสุดเลย “เบส” เสิร์ฟซีนคลั่งรักหวานเวอร์เบิร์ธเดย์ “ตงตง” ทำเหล่า Fc ฟินสนั่น

2022-09-28 17:05:16

แฮปช้าสุดเลย “เบส” เสิร์ฟซีนคลั่งรักหวานเวอร์เบิร์ธเดย์ “ตงตง” ทำเหล่า Fc ฟินสนั่น

Advertisement

 
หวีดหวานสยบทุกเรื่องเมาท์ “เบส รักษ์วนีย์” เสิร์ฟซีนคลั่งรักหวานจัดเต็มเบิร์ธเดย์ “ตงตง กฤษกร” เหล่าคาราวานแฟนคลับเห็นแล้วฟินสนั่น

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีฐานแฟนคลับหนาแน่นมากๆ สำหรับ “ตงตง กฤษกร กนกธร” และ “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” แต่ทว่าท่ามกลางแสความฟินและเสียงชื่นชอบนั้น คู่นี้ก็ไม่วายโดนกระแดดราม่าและข่าวเมาท์แวะเวียนมาทักทายอยู่บ่อยครั้ง แต่ทว่า “เบส-ตงตง” ก็กอดคอกันฝ่าดราม่าและเสียงเมาท์มอยต่างๆ นานา มาอย่างชื่นทุกครั้ง แถมดีกรีความคลั่งรักของทั้งคู่ก็ต้องบอกว่านับวันยิ่งยิ่งทวีขึ้นเรื่อยๆ 

หวานไม่แผ่ว “ก็อต” ส่งดอกไม้พร้อมเขียนการ์ดเติมกำลังใจให้ “ริชชี่” กลับมาสดใสไวๆ 

“ว่านไฉ” อวดของขวัญวันเกิดในวัย 33 ปี ครองที่ดินที่เชียงใหม่ 13 ไร่ 

อื้อหือบักแตงโม “นนนี่” นุ่งบิกินีจิ๋วโชว์เซ็กซี่ขาวจั๊วะเต็มๆ ตา 





อย่างล่าสุด (27 ก.ย. 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 ปี ของ “ตงตง กฤษกร” งานนี้ทางด้านสาวเบสก็ไม่พลาดมีเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แฟนหนุ่ม ซึ่งงานนี้สาวเบสก็ปล่อยทีคลิปบนดาดฟ้าสูง เผยให้เห็นกล่องที่มีข้อความบอกว่า “HBD MY TONGTONG”

ก่อนที่ต่อมาสาวเบสจะเผยโพสต์ภาพสุดสวีตท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ทั้งกอด ทั้งโอบ และจ้องตากันหวานฉ่ำกับหนุ่มตงตง พร้อมอวยพรหวานถึงแฟนหนุ่มไว้ว่า... “สุขสันต์วันเกิดพี่ตงตงอย่างเป็นทางการค่ะ ลงช้าสุดเลย ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ อะไรที่ไม่ดีหรือที่ผิดพลาดก็ทิ้งมันไว้ แก่ขึ้นอีกปีแล้ว ปีนี้เริ่มใหม่ ทำใหม่ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ ดียิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ รักพี่นะ”



ท่ามกลางคาราวานแฟนคลับของทั้งคู่ที่เข้ามากระหน่ำกดไลก์ คอมเมนต์หวีด แซวความน่ารักปนหวาน และคอมเมนต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มตงตงกันสนั่น บอกเลยว่าทั้งหวานไม่แผ่วและคลั่งรักขนาดนี้เอาอะไรมาเมาท์ว่าเลิกกันจ๊ะ ?


ขอบคุณอินสตาแกรม : bestkamsing