“ดีเจแมน” โพสต์ภาพ “น้องเวทย์มน” บอกหัวใจของพ่อรออีกนิดนะ เราจะผ่านเรื่องร้ายๆ ไปให้ได้

2022-09-29 16:10:48

“ดีเจแมน” โพสต์ภาพ “น้องเวทย์มน” บอกหัวใจของพ่อรออีกนิดนะ เราจะผ่านเรื่องร้ายๆ ไปให้ได้

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ “ดีเจแมน พัฒนพล” โพสต์ภาพ “น้องเวทย์มน” บอกหัวใจของพ่อรออีกนิดนะ เราจะผ่านเรื่องร้ายๆ ไปให้ได้ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ จะจำไม่มีวันลืม

เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงที่ได้รับกำลังใจจากเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแนๆ อย่างล้นหลามอยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่สามีภรรยา “ดีเจแมน พัฒนพล” และ “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” หลังจากที่ถูก DSI ได้เรียกให้ไปรับข้อกล่าวหาในคดีแชร์ Forex-3D ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาไปแล้ว และให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และล่าสุดก็มีรายงานว่า “ดีเจแมน-ใบเตย” ได้ขอขยายเวลาเข้าพบพนักงานสอบสวน เนื่องจากมีหลักฐานเอกสารจำนวนมากที่ต้องจัดเตรียม จากภายในวันที่ 30 กันยายน 2565 นี้ ขอเลื่อนเป็นวันที่ 17 ตุลาคม 2565 นี้แทน 

"ดีเจแมน-ใบเตย สุธีวัน" ขอเลื่อนนัด DSI สาเหตุมาจากตรงนี้ !! 

แห่โฟกัสพุง “แพท ณปภา” ปล่อยคลิปแดนซ์เบาๆ ไม่วายถูกทักคล้ายคนท้องอ่อนๆ 

“น้ำตาล” เสิร์ฟภาพมอนิ่งแบบเผ็ดแซ่บ ในชุดนอนตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่ยั่วๆ





ขณะที่วานนี้ (28 ก.ย. 2565) อินสตาแกรมส่วนตัวของ “ดีเจแมน พัฒนพล” ก็ได้เผยภาพ “น้องเวทย์มน” ลูกสาวสุดที่รักกำลังส่งยิ้มน่ารักสู้กล้องลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นสุดซึ้งไว้ว่า... “หัวใจของพ่อ รออีกนิดนะลูก ขอบคุณกำลังใจนะครับ ผมจะจำไม่มีวันลืม เราจะผ่านเรื่องราวร้ายๆ นี้ไปให้ได้ครับ”

ซึ่งหลังจากที่ดีเจแมนได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความน่ารักของยอดดวงใจ “ใบเตย-ดีเจแมน” และให้กำลังใจทั้งคู่ให้ก้าวข้ามทุกอุปสรรคไปได้อย่างราบรื่นกันจำนวนมากเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม :  dj_man9999