แซ่บเวอร์ “พลอย ชิดจันทร์” นุ่งบิกินีอวดหุ่นลูก 4 ดีกรีความเป๊ะปังและเซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยน

2022-09-29 17:30:04

แซ่บเวอร์ “พลอย ชิดจันทร์” นุ่งบิกินีอวดหุ่นลูก 4 ดีกรีความเป๊ะปังและเซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยน

Advertisement

 
“พลอย ชิดจันทร์” นุ่งบิกินีตัวน้อยโชว์หุ่นคุณแม่ลูก 4 แต่ดีกรีความเป๊ะปังและเซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยน แฟนๆ เห็นแล้วสาดคอมเมนต์การันตีความสวยแซ่บเวอร์

ต้องยอมรับไม่น้อยเลยทีเดียวว่าเป็นคุณคุณแม่ลูกดกที่มีดีกรีความสวย แซ่บและเซ็กซี่แบครบรสสุดๆ สำหรับคุณแม่ลูก 4 อย่างนักแสดงสาว “พลอย ชิดจันทร์ ห่ง” ที่ล่าสุด (28 ก.ย. 2565) สาวเจ้าก็เพิ่งจะเสิรืฟคลิปอวดความสวย แซ่บ เซี๊ยะ มาให้แฟนๆ ได้ฮือฮาและซูฮก ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปหยกๆ 

“ดีเจแมน” โพสต์ภาพ “น้องเวทย์มน” บอกหัวใจของพ่อรออีกนิดนะ เราจะผ่านเรื่องร้ายๆ ไปให้ได้ 

“น้ำตาล” เสิร์ฟภาพมอนิ่งแบบเผ็ดแซ่บ ในชุดนอนตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่ยั่วๆ 

“โม อมีนา” เผยภาพครอบครัว ฟาดแคปชั่นเด็ดโดนใจชวนไลก์รัวๆ




โดยงานนี้สาวพลอยก็ได้คว้าบิกินีตัวน้อยจากแบรนด์ดังมาสวมใส่อวดหุ่นดีสุดเป๊ะปัง เผยให้เห็นผิวขาวออร่าจับ พร้อมกับแชะภาพเสิร์ฟความเซ็กซี่ซู่ซ่าและหน้าเด็กให้แฟนๆ ได้ชมแบบชอตต่อชอต ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เป๊ะปังแทบมองไม่ออกเลยว่าเป็นคุณแม่ลูก 4

และแน่นอนว่างานนี้บรรดาแฟนคลับที่ผ่านมาเห็นต่างก็พร้อมใจกันกระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ชมและการันตีความสวยสุดแซ่บของสาวเจ้ากันรัว อาทิ “หุ่นดีมากอ่ะแม่”, “แซ่บมากแม่”, “หุ่นคุณเเม่ลูก4 ยังเเซ่บยุเลยค่ะ”, “หุ่นคุณแม่ยังเป๊ะ…สวยมาก”, “กราบบบบบ หุ่นคุณแม่”, “คุณแม่สาวมากกก หุ่นดีมากก บอกว่าอยู่มหาลัยยังเชื่อ”, “สวยมากๆ ค่ะแม่”, “แม่!!!!!สวยมากกกกก”, “หุ่นดีสวยมากๆ คะ”, “เผ็ชชชชช” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : ploychidjun