เอาเรื่อง ! “บอล” ใจเด็ดยกมือไหว้ขอดมรักแร้ “ลูกเกด” ก่อนอวดคลิปขิงหนุ่มๆ

2022-09-29 18:35:20

เอาเรื่อง ! “บอล” ใจเด็ดยกมือไหว้ขอดมรักแร้ “ลูกเกด” ก่อนอวดคลิปขิงหนุ่มๆ

Advertisement

 
ทำตามความใฝ่ฝันสำเร็จ “บอล เชิญยิ้ม” อวดคลิปขิงหนุ่มๆ ยกมือไหว้ขอดมรักแร้ “ลูกเกด เมทินี” นางแบบในดวงใจ พร้อมประกาศชัด “ทุกคนครับผมได้หอมรักแร้พี่ลูกเกดแล้ว”

ทำเอาเหล่าแฟนคลับโดยเฉพาะหนุ่มๆ เกิดอาการอิจฉาตาร้อนขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นนักแสดงตลกแถมหน้าของเมืองไทยอย่าง “บอล เชิญยิ้ม” เปิดคลิปอวดซีนขิงหนุ่มๆ แทบทั้งประเทศ หลังจากที่ซูดกลิ่นใต้วงแขนของนางแบบตัวแม่ในดวงใจอย่าง “ลูกเกด เมทินี” 

แซ่บเวอร์ “พลอย ชิดจันทร์” นุ่งบิกินีอวดหุ่นลูก 4 ดีกรีความเป๊ะปังและเซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยน

“ดีเจแมน” โพสต์ภาพ “น้องเวทย์มน” บอกหัวใจของพ่อรออีกนิดนะ เราจะผ่านเรื่องร้ายๆ ไปให้ได้

“ณัฐ ทิวไผ่งาม” ได้ฤกษ์ถอยรถหรูป้ายแดง หล่อแข่งกันทั้งคนทั้งรถ









โดยงานนี้ “บอล เชิญยิ้ม” ก็ได้โพสต์ขณะที่เจ้าตัวกำลังทำการยกมือไหว้เจรจาขอดมรักแร้ของสาวลูกเกดลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งภายในคลิปนั้นหนุ่มบอลก็ได้พูในเชิงว่า “ขอดมรักแร้พี่หน่อยได้มั้ย เนื่องจากเป็นสิ่งที่เจ้าตัวนั้นใฝ่ฝันมานานแล้ว”

ทางด้าน “ลูกเกด เมทินี” ก็ได้ถามกลับว่า เอาจริงเหรอ ? พร้อมกับทำการเช็กว่ารักแร้ไม่มีความชื้นแฉะ เลยยกให้ตลกหนุ่มได้ดม 



และพอหลังจากทางหนุ่มบอลซุกหน้าดมเสร็จ หนุ่มบอลก็ได้เผอย่างภาคภูมิใจว่าทุกคนครับผมได้หอมรักแร้พี่ลูกเกดแล้วครับ และทางด้านสาวลูกเกดก็ไม่รอช้าที่ถามต่อว่า “หอมมั้ย” หนุ่มบอลก็สวนมุกคืนทันทีว่า “ไม่รู้ว่าแก้มกัยรักแร้อันไหนหอมกว่ากัน” ทำเอาด้านลูกกเกดถึงกับเบรกความฝันอย่างไวว่า พอแล้ว !

ซึ่งหลังจากที่ “บอล เชิญยิ้ม” ได้เผยคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น ด้านนักร้องนักแสดงหนุ่มอย่าง “บอย พิษณุ” ก็ไม่วายแวะเข้ามาแซวว่า “ได้เหรอพี่” ซึ่งนุ่มบอลก็ได้ตอบกลับเพียงสั้นๆ “จัดเลย” 

ขณะที่ทางด้านแฟนคลับโดยเฉพาะหนุ่มก็ไม่วายแห่เข้ามคอมเมนต์กันสนั่น เช่น “ไม่น่าเอาคลิปมาลงเลยพี่บอล ความใฝ่ฝันผู้ชายทั้งประเทศ”, “ร้ายกาจนักนาาาา”, “พี่สุดมากๆ ทุกคนก็ใฝ่ฝันครับ5555”, “พี่บอลอ่า”, “อย่างฮาเล๊ยได้ทั้งกลิ่นได้ทั้งกอดครับพี่555555”, “สุดๆ เลยครับพี่บอล คนจริง 55 ชอบ”, “5555 ร้ายนักนะ”, “จั๊กจี้แทนพี่เกดเลย”, “ กรี๊ดดดด”, “ทางเดียวกันคร้าบบบ 5555” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : ballyim_uri , metinee