“ก้อย” เผยภาพหวานร่วมเฟรม “ตูน” ลู้นมีลูกคนที่ 2 แฟนๆ เชียร์หนัก น้องสาว “น้องทะเล” ต้องมาแล้ว

2022-09-30 10:15:23

“ก้อย” เผยภาพหวานร่วมเฟรม “ตูน” ลู้นมีลูกคนที่ 2 แฟนๆ เชียร์หนัก น้องสาว “น้องทะเล” ต้องมาแล้ว

Advertisement

 
มีทะเลแล้วต้องมีภูเขามั้ยนะ ? “ก้อย รัชวิน” เสิร์ฟความหวานกลางวิวสวยหลักล้านร่วมเฟรม “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมแคปชั่นชวนลุ้นเบบี๋คนที่ 2 ด้านแฟนๆ แห่เชียร์สนั่น น้องสาวของ “น้องทะเล” ต้องมาแล้ว

เรียกได้ว่าสุขสันต์และชื่นมื่นกันแบบสุดๆ สำหรับครอบครัวนักร้องหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่ตอนนี้ได้แท็กทีมกันแพ็กกระเป๋าพา “น้องทะเล” ลูกชายสุดที่รักไปเที่ยวพักผ่อนและชมวิวหลักล้าน เพื่อฉลองอายุครบ 1 ขวบ ไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 

เอาเรื่อง ! “บอล” ใจเด็ดยกมือไหว้ขอดมรักแร้ “ลูกเกด” ก่อนอวดคลิปขิงหนุ่มๆ 

แห่โฟกัสพุง “แพท ณปภา” ปล่อยคลิปแดนซ์เบาๆ ไม่วายถูกทักคล้ายคนท้องอ่อนๆ 

“ดีเจแมน” โพสต์ภาพ “น้องเวทย์มน” บอกหัวใจของพ่อรออีกนิดนะ เราจะผ่านเรื่องร้ายๆ ไปให้ได้ 





โดยทริปนี้ทางแม่ก้อยก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมครอบครัวให้ฟนคลับได้ชมอยู่ต่อเนื่อง และก็ไม่ลืมที่จะเสิร์ฟซีนสวีตของเจ้าตัวและสามีสุดที่เลิฟให้ได้ชมอีกด้วย แถมล่าสุด (29 ก.ย. 2565) “ก้อย รัชวิน” ก็ไม่วายได้เผยชอตชวนลุ้นการมาของทายาทคนที่ 2 ไว้ทางแคปชั่นว่า... “มีทะเลแล้ว ต้องมีภูเขามั้ยนะ”

ซึ่งหลังจากที่สาวก้อยได้เผยโพสต์และแคปชั่นดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้พ่อตูน-แม่ก้อย เปิดอู่ปั๊มเบบี๋คนที่ 2 กันยกใหญ่ อาทิ “ภูเขาต้องมาแล้ววววว”, “น้องของทะเล งวดนี้จะชื่อ ภูเขา ดีมั้ยคะ ”, “น้องสาวต้องมาละนะ”, “น้องทิวเขา ต้องมาแล้วเเหละ”, “แล้วไม่มีฟ้าใส หรือคะ หรือคะ”, “มีทะเลแล้วก็ต้องมีภูเขา”, “น่ารักอบอุ่นที่สุดเลยนะคะ”, “น้องภูเขาต้องมาแล้วค่ะ”, “ขอเป็นน้องท้องฟ้าดีกว่าคะ น้องสาวให้ทะเล”, “น่ารักมากๆค่า”, “น่ารักอบอุ่นที่สุดเลยนะคะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : rachwinwong