“เบส” ทำ “ตงตง” ซึ้งน้ำตาคลอ ทุ่มเปย์ของขวัญวันเกิดแบบจัดหนัก 6 หลัก !

2022-09-30 11:15:38

“เบส” ทำ “ตงตง” ซึ้งน้ำตาคลอ ทุ่มเปย์ของขวัญวันเกิดแบบจัดหนัก 6 หลัก !

Advertisement

 
เล่นใหญ่กว่าครึ่งล้าน “เบส รักษ์วนีย์” รับบทแฟนสายสายเปย์ ทุ่มซื้อของขวัญวันเกิดให้ “ตงตง กฤษกร” แบบจัดหนัก 6 หลัก จนแฟนหนุ่มซึ้งน้ำตาลคลอ

เรียกได้ว่าเป็นวันเกิดอายุครบ 27 ปี ที่ถูกเปย์หนักมาก ! สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าใสอย่าง “ตงตง กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” ที่ล่าสุดเมื่อวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา “เบส รักษวนีย์ คำสิงห์” หวานใจสุดที่รักก็ได้ควงแขนเจ้าตัวไปดินเนอร์หรูสุดหวาน พร้อมกับเซอร์ไพรส์ให้เปิดกล่องของขวัญมากถึง 6 กล่อง ซึ่งของขวัญทั้งหมดที่สาวเจ้าเตรียมมาให้แฟนหนุ่มนั้นก็รวมๆ กันมูลค่ากว่า 5 แสนบาทเลยทีเดียว 

แฮปช้าสุดเลย “เบส” เสิร์ฟซีนคลั่งรักหวานเวอร์เบิร์ธเดย์ “ตงตง” ทำเหล่า Fc ฟินสนั่น 

แซ่บเวอร์ “พลอย ชิดจันทร์” นุ่งบิกินีอวดหุ่นลูก 4 ดีกรีความเป๊ะปังและเซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยน 

“ก้อย” เผยภาพหวานร่วมเฟรม “ตูน” ลู้นมีลูกคนที่ 2 แฟนๆ เชียร์หนัก น้องสาว “น้องทะเล” ต้องมาแล้ว




โดยงานนี้ สาวเบสก็ได้เผยคลิปวันพิเศษลงช่องยูทูบ พร้อมกับเผยให้ชมนาทีที่หนุ่มตงตง ทยอยเปิดกล่องของขวัญทีละกล่อง และก็พบว่าด้านในนั้นมีแต่ของแบรนด์หรูดูดีมีมูลค่า ทั้งเสื้อแจ็กเก็ตแบรนด์ Louis Vuitton ราคา 150,000 กระเป๋าจากแบรนด์เดียวกันอีก 250,000 นอกจากนี้ก็ยังมีสร้อยข้อมือ-สร้อยคอ รวมกันแสนกว่าบาท รวมทั้งหมดทั้งมวลที่สาวเบสทุ่มเปย์แฟนหนุ่มในวันเกิดก็อยู่ที่ 520,000

ทำเอางานนี้หนุ่มตงตงทั้งอึ้ง ทั้งซึ้งน้ำตาคลอไปไม่น้อยเลยทีเดียว และขณะที่ทางด้านแฟนคลับที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้วนั้น ต่างก็พากันแห่คอมเมนต์ชมความน่ารักและใจป้ำของสาวเบสกันสนั่น




ขอบคุณอินสตาแกรม : bestkamsing

ขอบคุรข้อมูล : Kamsing Family Channel