ไม่แผ่ว “ใบเตย” โชว์หุ่นเซี๊ยะแซ่บเวอร์ ในทริปกระเตงลูกเที่ยวพัทยา

2022-09-30 16:15:57

ไม่แผ่ว “ใบเตย” โชว์หุ่นเซี๊ยะแซ่บเวอร์ ในทริปกระเตงลูกเที่ยวพัทยา

Advertisement

 
อื้อหือทริปกระเตงลูกเที่ยว “ใบเตย สุธีวัน” อวดหุ่นเซี๊ยะแซ่บเวอร์ ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ทำพัทยาร้อนฉ่า ด้านแฟนๆ แห่ชมสนั่นแม่หุ่นสวยมาก

ครองบัลลังก์แซ่บแบบยืนหนึ่งมาตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวลูกหนึ่งสายเซ็กซี่ซู่ซ่าอย่าง “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่แม้ว่าทริปล่าสุด จะเป็นการแพ็กกระเป๋าพา “น้องเวทย์มน” ลูกสาวสุดที่รักไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจแบบชิลล์ที่พัทยา แต่ทว่าทริปนี้คุณมาขาแซ่บก็ไม่พลาดที่จะสาดความแซ่บแบบเต็ม 10 มาให้แฟนๆ ได้เห็นอีกเช่นเคย  

“ดีเจแมน” โพสต์รูป “ทศกัณฐ์” พร้อมแคปชั่นคล้ายตัดพ้อ ผู้ร้ายยังไงก็ยังเป็นผู้ร้ายในสายตาคนอื่นเสมอ 

“ลีเดีย” ปล่อยภาพเปรี้ยวปนเท่ อวดท้องโย้ เริ่มนับถอยหลังคลอดลูกคนที่ 3 แล้ว 

“เบส” ทำ “ตงตง” ซึ้งน้ำตาคลอ ทุ่มเปย์ของขวัญวันเกิดแบบจัดหนัก 6 หลัก !





โดยทริปนี้ “ใบเตย อาร์สยาม” ก็ได้สลัดผ้ามานุ่งชุดว่ายน้ำแบบวันพีซตัวเก๋เว้าหน้าท้องและหลังสุดเซ็กซี่มาลงเล่นน้ำและเครื่องเล่นเป็นเพื่อนกับลูกสาว เรียกได้ว่าสองแม่ลูกสนุกไม่แพ้กันเลยทีเดียว

และล่าสุด (29 ก.ย. 2565) “ใบเตย อาร์สยาม” ก็ได้สาดความแซ่บสุดปังอีกครั้งในชุดทูพีซตัวสวยจากแบรนด์ดัง ยืนโพสท่าอวดหุ่นเซี๊ยะๆ สับๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นที่กำลังเป็นกระแสฮอตอยู่ขณะนี้ว่า “ใบเตยไม่ใช่ใบกระท่อม เวทย์มนต์ไม่ใช่น้ำมนต์ รักมิใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง” ทำเอางานนี้เหล่าคาราวานแฟนคลับไม่พลาดแห่เข้ามากดไลก์และสาดคอมเมนต์ชมความหุ่นสวย หุ่นแซ่บ แบบปังเปรี้ยงของคุณแม่ลูกหนึ่งกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : bitoeyrsiam