“แพนเค้ก” เข้าโหมดหวานในวันเกิด “สารวัตรหมี” บอกจะเป็นกำลังใจกันในทุกๆ วัน

2022-09-30 17:00:05

“แพนเค้ก” เข้าโหมดหวานในวันเกิด “สารวัตรหมี” บอกจะเป็นกำลังใจกันในทุกๆ วัน

Advertisement

  
10 กว่าปีที่มีกันและกัน “แพนเค้ก เขมนิจ” เปิดโหมดอบอุ่น เผยภาพถ่ายคู่ “สารวัตรหมี” โชว์หวานกรุบๆ ในวันเกิดสามีสุดที่รัก บอกจะเป็นกำลังใจกันในทุกๆ วัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานไม่หวือหวาแต่ทว่าก็ถูกใจแฟนคลับน้อยใหญ่แบบสุดๆ สำหรับซุปตาร์สาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” และสามีดีกรีตำรวจใหญ่ “สารวัตรหมี พ.ต.ท. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ที่ร่วมกันปลูกต้นรักด้วยกันมานานจวบจนควงแขนเข้าประตูวิว์ก็นานกว่า 10 ปีเลยทีเดียว  

ไม่แผ่ว “ใบเตย” โชว์หุ่นเซี๊ยะแซ่บเวอร์ ในทริปกระเตงลูกเที่ยวพัทยา 

มาแล้ว “อ๋อม” โชว์งานศิลปะลูกชาย แต่เลขที่เสื้อ “น้องจอมทัพ” เด่นมาก 

“ดีเจแมน” โพสต์รูป “ทศกัณฐ์” พร้อมแคปชั่นคล้ายตัดพ้อ ผู้ร้ายยังไงก็ยังเป็นผู้ร้ายในสายตาคนอื่นเสมอ





ซึ่งล่าสุดวันนี้ (30 ก.ย. 2565) แพนเค้กก็ขอเบรกโหมดทำงานมาโชว์หานแบบกรุบกริบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของสามีสุดที่รัก โดยงานนี้สาวเจ้าก็ได้โพสต์ภาพรูปถ่ายของตัวเองและสามีที่ตั้งใจทำเอากับมือ เพื่อเซอร์ไพรส์วันเกิดสารวัตรหมีพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “Happy Birthday P'Mee ka. การหาของขวัญให้พี่หมีคือยากกมากก ขอกลับมาเป็นแบบงานฝีมือน้า ขอให้พี่หมีมีความสุขทุกๆวันและ สุขภาพดีค่ะช่วงนี้ยุ่งๆก็ขอให้ไม่เครียดมากน้า (ทำได้มั้ย55) เอาเป็นว่าไม่ว่าอะไรก็ตามขอให้ผ่านไปอย่างราบรื่นค่ะ จะเป็นกำลังใจกันในทุกๆ วันนะคะ รักๆๆๆๆ LOVE YOU SO MUCHHHHHH @saksoonthorn_rise #panpanfamily #panpanhappyday”

และทางด้าน “สารวัตรหมี” ก็ได้เข้าคอมเมนต์โพสต์ของภรรยาคนสวยว่า “ขอบคุณมากๆ ครับ ว่าแต่เอาเวลาไหนไปทำ love @khemanito so much.” ขณะที่ทางด้านแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักปนอบอุ่น และร่วมกันอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับสารวัตรหมีกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : khemanito