ใจละลาย “ดิว” อวดโมเมนต์สามีหลงลูกชายหนัก กอด-หอม ละมุนสุดๆ

2022-09-30 18:05:46

ใจละลาย “ดิว” อวดโมเมนต์สามีหลงลูกชายหนัก กอด-หอม ละมุนสุดๆ

Advertisement

 
“ดิว อริสรา” เสิร์ฟคลิปอวดโมเมนต์น่ารักของพ่อลูก “เซบาสเตียน” กอด-หอม “น้องไซลาส” สุดละมุน ดูแล้วคุณพ่อท่าจะคลั่งรักลูกชายหนักมาก

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่มือใหม่ที่ทั้งสวย แซ่บ แบบเป๊ะเวอร์สุดๆ สำหรับนางร้ายสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่เพิ่งจะคลอด “น้องไซลาส” ลูกชายคนแรกไปได้เดือนกว่าๆ ก็เรียกคืนความสวย หุ่นแซ่บ มาให้แฟนๆ ได้เห็นกันแล้ว อีกทั้งทางด้านลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้ไม่นาน ตอนนี้ต้องบอกว่ากลายเป็นขวัยใจเหล่าพี่ป้าน้าอาในวงการและแฟนคลับไปซะแล้ว  

“แพนเค้ก” เข้าโหมดหวานในวันเกิด “สารวัตรหมี” บอกจะเป็นกำลังใจกันในทุกๆ วัน 

“ดีเจแมน” โพสต์รูป “ทศกัณฐ์” พร้อมแคปชั่นคล้ายตัดพ้อ ผู้ร้ายยังไงก็ยังเป็นผู้ร้ายในสายตาคนอื่นเสมอ 

“เบส” ทำ “ตงตง” ซึ้งน้ำตาคลอ ทุ่มเปย์ของขวัญวันเกิดแบบจัดหนัก 6 หลัก !





และอีกหนึ่งคนที่ออกอาการหลงไม่น้อยนั้นก็ไม่พ้น “เซบาสเตียน ลี” คุณพ่อสุดที่รักนั่นเอง ซึ่งหากใครได้ติดตามก็จะเห็นว่าสาวดิวนั้น ขยันอวดโมเมนต์น่ารัก อบอุ่นปนละมุนของสองพ่อลูกมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ต่อเนื่อง

อย่างล่าสุด (29 ก.ย. 2565) “ดิว อริสรา” ก็ได้เผยคลิปน่ารักขณะที่คุณพ่อกำลังประคองอุ้มลูกน้อยไว้ไม่ห่าง พร้อมกับทั้งหอม ทั้งจูบ ถ่ายทอดความรักให้กับลูกชายตัวน้อยแบบละมุนสุดๆ



แถมงานนี้นอกจากโมเมนต์พ่อลูกจะชวนใจละลายแล้วนั้น ความหล่อออร่าปังของของไซลาสก็ฟุ้งกระจายออกมาตั้งแต่เด็กแบบสุดๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าตา ผิวพรรณ ก็ต้องบอกเลยว่าหล่อมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : duearisara