น่ารักมาก “แม่หมู” อวยพรวันเกิด 30 ปี “ใบเฟิร์น” ทำแฟนๆ แซวสนั่นว่าที่ลูกสะใภ้

2022-10-01 13:00:56

น่ารักมาก “แม่หมู” อวยพรวันเกิด 30 ปี “ใบเฟิร์น” ทำแฟนๆ แซวสนั่นว่าที่ลูกสะใภ้

Advertisement

 
โมเมนต์ดีต่อใจเหล่า Fc “แม่หมู พิมพ์ผกา” เปิดภาพลั่นชัตเตอร์เอง อวยพรวันเกิดอายุครบ 30 ปี “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เรียกน่ารักไอ้ต้าวคนเก่ง ทำคาราวานแฟนคลับแซวสนั่นว่าที่ลูกสะใภ้

แม้จะชัดเจนว่าเป็นเพียงเพื่อนสนิทแต่ก็ไม่วายมีโมเมนต์มาให้เหล่าแฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกระจุยกันอยู่ต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” และนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่อยู่ด้วยกันเมื่อไหร่เป็นต้องมีโมเมนต์น่ารัก ดีต่อใจมาแฟนๆ ได้หวีดเมื่อนั้นเลยก็ว่าได้ 

 สวยสะกดใจ “ใบเฟิร์น” เปิดโหมดว้าวสุดแซ่บ เบิร์ธเดย์ตัวเองในวัย 30 ปี 

ล้นทะลักแซ่บเวอร์ “เบนซ์” นุ่งเสื้อสุดเซ็กซี่อวดไฟหน้าตู้มต้ามเต็มๆ ตา 

“ดีเจแมน” โพสต์รูป “ทศกัณฐ์” พร้อมแคปชั่นคล้ายตัดพ้อ ผู้ร้ายยังไงก็ยังเป็นผู้ร้ายในสายตาคนอื่นเสมอ





และล่าสุด (30 ก.ย. 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของสาวใบเฟิร์น ทางด้าน “แม่หมู พิมพ์ผกา” คุณแม่ของหนุ่มนายก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ชื่นอกขื่นใจกันเป็นแถว หลังจากที่ได้โพสต์ภาพของสาวใบเฟิร์นลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นที่อ่านแล้วชวนยิ้มตามว่า...

“สุขสันต์วันเกิด… คนเก่ง … เติบโตอย่างงดงาม มีพลัง ด้วยพลังใบเฟริน … ขอให้เป็นปีที่ดียิ่งๆ ขึ้น สุขภาพเข็งแรง สวย และ งดงาม เบิกบาน เป็นดาวที่อยู่ในหัวใจของคนทั้งโลกนะไอ้ต้าวคนเก่ง @baifernbah … ป.ล. ภาพนี้แม่ถ่ายเอง นางแบบน่ารักมาก #baifernbah” ซึ่งหลังจากที่แม่หมูได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านสาวใบเฟิร์นก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณแม่ที่สุดในโลกเยยค้าบ ร๊ากกกกก”




ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ก็ไม่วายผสมโรงคอมเมนต์แซวเคมีว่าที่ลูกสะใภ้กันยกใหญ่ อาทิ “น่ารักคะแม่ น่าจะมาเป็นลูกสะใภ้”, “ ลูกสะใภ้น่ารักมากค่า”, “ภาพนี้คุณแม่ถ่ายได้สวยมากเลยค่ะ สุขสันต์วันเกิดนะคะใบเฟิร์น อยากให้เป็นลูกสะใภ้ของคุณแม่หมูด้วยค่ะ”, “สสวกนะคะ ลูกสะใภ้แม่หมู ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ”, “เชียร์ ครับ อนาคตสะใภ้แม่หมู”, “ลูกสะใภ้แม่น่ารักมากค่ะ”, “HBD ว่าที่ลูกสะใภ้แม่หมู”, “ป็นคำอวยพรที่ทรงคุณค่า คุณแม่หมูคือพลังการขับเคลื่อน น้องๆได้อย่างงดงามค่ะ ป.ล.คุณแม่หมูอย่าทิ้งการเป็นผู้นำเรือนะคะ 555”, “ลูกใภ้คุยกับคุมแม่”, “สะใภ้คนโปรด”, “น่ารักมากจริงๆ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : baifernbah , pimpaka