“ธัญญ่า” สวนจุกทำซ้ำไม่เรียกพลาด หลังอดีตแฟนยืดอกรับนอกใจไปคุยกับคนอื่น

2022-10-03 12:45:33

“ธัญญ่า” สวนจุกทำซ้ำไม่เรียกพลาด หลังอดีตแฟนยืดอกรับนอกใจไปคุยกับคนอื่น

Advertisement

 
ได้โอกาสกลับทำผิดซ้ำ “ธัญญ่า อาร์สยาม” เคลื่อนไหวจุกๆ หลัง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ยืดอกรับนอกใจไปคุย ไปหารอยยิ้มจากคนอื่น ฝ่ายหญิงลั่น ทำซ้ำไม่เรียกพลาด !

เรียกได้ว่าเป็นการประกาศเลิกราแบบฟ้าผ่าที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ แอบเสียใจและเสียดายอยู่ไม่น้อย สำหรับนักร้องสาว “ธัญญ่า ธัญญ่า ดาราภัช ทวินันท์” หรือ “ธัญญ่า อาร์สยาม” กับนักร้อง-นักแสดงหนุ่มรุ่นพี่อย่าง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายสาวธัญญ่าได้ออกมาเผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวในทำนองว่าฝ่ายชายนั้น ผิดสัญญา ผิดสัจจะในข้อตกลงที่เราจะไม่ทำในระหว่างคบกัน 

หมดความไว้ใจ !! "ธัญญ่า - อ๊อฟ" เลิกกันจริงๆ แล้ว ครั้งนี้ไม่ไก่กาจ้า 

“เชน ธนา” แจ้งข่าวดีภรรยาท้องลูกแฝด 3 ครอบครัวใหญ่ขึ้นมาก จาก 4 เพิ่มเป็น 7 

“เบิร์ด” ใจชื้น ได้รูป “แตงโม” คืนแล้ว บอกแม้รูปมาไม่ครบก็ไม่เป็นไร 





และขณะที่ทางด้าน “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ก็ได้ยืดอกรับผ่านสื่อว่า การผิดสัจจะ ผิดสัญญานั้นก็คือการนอกใจไปหารอยยิ้มกับทางอื่น แต่ยืนยันว่าแค่คุย ไม่ได้คบซ้อน ซึ่งธัญญ่ามีกฎเหล็กเรื่องนี้ที่รับไม่ได้ พร้อมกันเผยว่าพอเลิกกับธัญญ่า เจ้าตัวก็เลิกคุยกับคนนั้นไปแล้ว และตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร

ล่าสุด (2 ต.ค. 2565) “ธัญญ่า” ก็ได้เคลื่อนไหวหลังจากที่ฝ่ายชายเปิดอกยอมรับไปแบบตรงๆ ซึ่งทางนักร้องสาวก็ได้เผยข้อความผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า... “รักมาก คำว่าโอกาสเรามีให้ แต่พอได้รับโอกาสไป กลับทำซ้ำอีก นี่ไม่ได้เรียกว่าพลาด” พร้อมกับแปะอิโมจิหน้าเศร้าต่อท้าย




ขอบคุณอินสตาแกรม : tanya_rsiam , aofaf2