“ออม สุชาร์” ปล่อยภาพหวานวันเกิด “แอมป์ พิธาน” สยบข่าวลือเลิกเงียบ

2022-10-03 18:00:03

“ออม สุชาร์” ปล่อยภาพหวานวันเกิด “แอมป์ พิธาน” สยบข่าวลือเลิกเงียบ

Advertisement

  
ยังรักกันดี “ออม สุชาร์” ปล่อยภาพหวานวันเกิด “แอมป์ พิธาน” สยบข่าวลือเลิกเงียบ แถมยังมีซีนร่วมโต๊ะครอบครัวฝ่ายชายสุดชื่นมื่น ดีต่อใจเหล่า Fc สุดๆ

ตกเป็นประเด็นและที่จับตามองอยู่ไม่น้อย สำหรับคู่รักคู่หวานที่ถูกจับตาเป็นคู่รักเลิกเงียบ หลังจากที่มีกระแสข่าวเมาท์-ข่าวลือออกมากระหึ่ม สำหรับนางเอกไซส์มินิอย่าง “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” และนักธุรกิจหนุ่ม “ไฮโซแอมป์ พิธาน” ซึ่งก่อนหน้านี้สาวออมก็ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อยืนยันแล้วว่าเธอนั้นไม่ใช่คู่รักเลิกเงียบ และความสัมพันธ์กับหนุ่มแอมป์ก็ยังคงหวานชื่นดีอยู่ 

“แอน สิเรียม” ปล่อยของในชุดทูพีซสีแซ่บสะดุดตา จนลูกสาวต้องซูฮก 

“เบิร์ด” ใจชื้น ได้รูป “แตงโม” คืนแล้ว บอกแม้รูปมาไม่ครบก็ไม่เป็นไร 

“แอฟ ทักษอร” เสิร์ฟภาพสวยพร้อมปาแคปชั่นเด็ด คล้ายหัวใจกำลังชุ่มฉ่ำ ? 





ซึ่งล่าสุด (2 ต.ค. 2565) ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำดีกรีความหวานอีกครั้ง หลังจากที่นางเอกสาวได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับหวานใจไฮโซหนุ่มลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า “Happy birthday p’amp ka :) มีความสุขมากๆนะค้า ขอให้สิ่งที่ตั้งเป้าหมายทุกอย่างประสบความสำเร็จทุกอย่างเลยนะคะ เลือกของขวัญให้คุณพิธานนี่ยากสุดๆ ปีนี้ขอเป็นมอบสุขภาพที่ดีให้นะคะ always love you ka”

และต่อมาสาวออมก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับครอบครัวของหนุ่มแอมป์ขณะที่มาทานข้าวด้วยกันอย่างพร้อมหน้าเพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับหนุ่มแอมป์กันอย่างชื่นมื่นอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ ชื่นอกชื่นใจกันถ้วนหน้าแบบสุดๆ




ขอบคุณอินสตาแกรม : aom_sushar