พลาดพูดโดยไม่ไตร่ตรอง “อิงฟ้า” ขอโทษพร้อมชี้แจงปมคำพูด “เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ”

2022-10-04 10:25:10

พลาดพูดโดยไม่ไตร่ตรอง “อิงฟ้า” ขอโทษพร้อมชี้แจงปมคำพูด “เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ”

Advertisement

 
จะไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก “อิงฟ้า วราหะ” แจงดราม่าปมคำพูด “เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ” ย้ำไม่มีเจตนาใดที่ไม่ดีกับมุมมอง LGBTQ +

เรียกได้ว่าออกมาขอโทษพร้อมกับชี้แจงดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้แฟนๆ ได้เห็นอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ก่อนหน้านี้เธอก็เพิ่งจะจบประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นหลายวันกับบอสใหญ่อย่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ไปหมาดๆ พร้อมกับได้รับกำลังใจและแรงสนับสนุนจากเหล่าคาราวานแฟนคลับอย่างล้นหลามเฉกเช่นเคย 

“ออม สุชาร์” ปล่อยภาพหวานวันเกิด “แอมป์ พิธาน” สยบข่าวลือเลิกเงียบ 

อื้อหือ ! “ปาย สิตางศุ์” สาดทีเด็ดเผ็ดพริกยกสวน ในบิกินีตัวจิ๋วเปรี้ยวจี๊ด ไฟหน้าตู้มต้ามเต็มๆ ตา 

หวานเวอร์ “โบว์” โชว์ซีนสวีตหลัง “ก๊อต” เปย์ทองคำแท่งเป็นของขวัญเกิด





และล่าสุด (3 ต.ค. 2565) “อิงฟ้า” ก็ได้เคลื่อนไหวขอโทษและขออภัยอีกครั้งหลังจากที่เกิดดราม่าและมีคนเข้าใจผิดในเจตนา หลังจากที่ขณะไลฟ์มีช่วงหนึ่งที่สาวเจ้าพูดคำว่า “เปลี่ยนทอมให้เห็นเธอ” โดยงานนี้สาวอิงฟ้าก็ได้ชี้แจงผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า...

“ประเด็นที่เกิดขึ้น กับคำที่ฟ้าพูดในไลฟ์ เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ ต้องขอโทษและขอภัยที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดในเจตนาที่ตอนนี้กำลังเป็นที่พูดถึง




-ไม่มีเจตนาที่จะก่อให้เกิดความรู้สึกไม่ดี หรือคุกคามใดๆ เกิดจากการพูดโดยไม่ได้ไตร่ตรอง และมุมมอง ความผิดพลาดที่ไม่ได้ตั้งใจ ต้องขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น และขอโทษสำหรับคนที่รับฟังแล้วรู้สึกไม่ดี ขอย้ำว่าตัว ฟ้าเองไม่มีเจตนาใดที่ไม่ดีกับมุมมอง LGBTQ + ขอน้อมรับทุกคำตักเตือนและความผิดพลาดและจะไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกต่อไป”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นหลากหลายมุม พร้อมกับให้กำลังใจสาวอิงฟ้ากันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : fa_engfa8

ขอบคุณทวิตเตอร์ : @EWaraha