“อนันดา” อึ้งหนัก ขึ้นเชียงใหม่เจอน้ำท่วมสูงจนต้องนั่งเรือ โอดเบาๆ เหมือนมาเที่ยวทะเล

2022-10-04 11:35:28

“อนันดา” อึ้งหนัก ขึ้นเชียงใหม่เจอน้ำท่วมสูงจนต้องนั่งเรือ โอดเบาๆ เหมือนมาเที่ยวทะเล

Advertisement

 
เกิดมาเพิ่งเคยเจอ ! “อนันดา” อึ้งหนัก ขึ้นเชียงใหม่เจอน้ำท่วมสูงจนต้องนั่งเรือนึกว่าลี้ภัย โอดเบาๆ เหมือนมาเที่ยวทะเล

เพราะอิทธิพลของพายุจึงพลอยส่งผลให้หลายพื้นที่เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมสูงในหลายพื้นที่ เช่นเดียวกับ จ.เชียงใหม่ ที่ขณะนี้เกิดน้ำสูงในหลายจุด ซึ่งล่าสุด (3 ต.ค. 2565) พระเอกหนุ่ม “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” ที่ได้เดินทางไปดูแลธุรกิจโรงแรมที่ชื่อว่า “HOTEL YAYEE” ที่ตั้งอยู่ถนนนิมมานเหมินทร์ จ.เชียงใหม่ ซึ่งการไปครั้งนี้ก็ทำเอาเจ้าตัวนั้นตกใจอยู่ไม่น้อย จนถึงขั้นต้องยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปอวดความตื่นตาตื่นใจหลังพบว่าโรงแรมย่าน ถ.ช้างคลาน ที่เจ้าตัวพักนั้น น้ำท่วมสูงจนต้องใช้การนั่งเรือเข้า-ออกพื้นที่ เนื่องจากรถยนต์ไม่สามารถเข้าได้ 

ส.ส.เชียงใหม่ครวญน้ำท่วมทำได้แค่ตะโกนถามหน้าบ้าน ปชช. 

พลาดพูดโดยไม่ไตร่ตรอง “อิงฟ้า” ขอโทษพร้อมชี้แจงปมคำพูด “เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ” 

“ออม สุชาร์” ปล่อยภาพหวานวันเกิด “แอมป์ พิธาน” สยบข่าวลือเลิกเงียบ





ซึ่งงานนี้ “อนันดา” ก็ได้โพสต์คลิปอัพเดตสถานการณ์แบบคร่าวๆ ผ่านทางไอจีสตอรี่ โดยเล่าอย่างอารมณ์ดีว่า “ตอนนี้ขึ้นมาเชียงใหม่แต่เหมือนไม่น่าจะเป็นเชียงใหม่ เชียงใหม่เป็นเขาไม่ใช่หรอ อันนี้เหมือนมาเที่ยวทะเล เกิดอะไรขึ้นเพิ่งเคยเจอว่าถ้ามาพักที่นี้ต้องเข้าทางเรือ เพิ่งจะรู้ว่าอยู่เชียงใหม่ต้องเดินทางทางเรือ เหมือนอพยพลี้ภัยยังไงไม่รู้”

พร้อมกันนี้หนุ่มอนันดาก็ยังได้เผยบรรยากาศรอบๆ ที่น้ำท่วมถึง พร้อมกับเผยว่า “เพิ่งเคยเจอนะเนี่ยว่ามาแชงกรีลาต้องขึ้นเรือ เพิ่งจะรู้นะครับ อยู่เชียงใหม่ต้องเดินทางทางเรือ เหมือนอพยพลี้ภัยยังไงไม่รู้” ก่อนจะแซวพี่ๆ เจ้าหน้าที่ว่า เรือลำนี้ไปส่งที่โรงแรมยาหยีได้มั้ย ซึ่งเป็นโรงแรมของอนันดาที่ตั้งอยู่ย่านนิมมานฯ (ถ.นิมมานเหมินทร์)




ขอบคุณอินสตาแกรม : ananda_everingham