เอ็นดูแม่ ! “ชมพู่” แต่งหน้า-ทำผม สวยจนลูกร้องโฮไม่ให้อุ้ม

2022-10-04 17:15:47

เอ็นดูแม่ ! “ชมพู่” แต่งหน้า-ทำผม สวยจนลูกร้องโฮไม่ให้อุ้ม

Advertisement

 
จะสงสารใครก่อนดี “ชมพู่ ก่อนบ่าย” เปิดคลิปน่าเอ็นดู แต่งหน้า-ทำผมสวยเป๊ะ จน “น้องวายุ” ลูกชายคนเล็กร้องไห้โฮไม่ให้อุ้ม ทำแฟนๆ แห่เอ็นดูคุณแม่หนักมาก

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่แซว และแห่เอ็นดูคุณแม่สายฮาอารมณ์ดีอย่าง “ชมพู่ ธัณย์สิตา” หรือ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” กันสนั่นเลยทีเดียว หลังจากที่สาวเจ้าได้เปิดคลิป “น้องวายุ” ลูกชายคนเล็กร้องไห้งอแงเสียงดัง ไม่อยากให้คนเป็นเข้าใกล้และแม่อุ้ม เนื่องจากจำคุณแม่ในลุคสวยสับพร้อมทำงาน 

ไฟลุก ! “สกุล” นุ่งบิกินีจิ๋วเว้าสูงโชว์หวิว ยืนจิบน้ำเบาๆ แต่เร้าใจเวอร์ 

17 ปี ยังอยากกอดทุกวัน “แมทธิว” หยอดหวานใส่ “ลีเดีย” เมียรักก่อนคลอดลูกคนที่ 3 

พลาดพูดโดยไม่ไตร่ตรอง “อิงฟ้า” ขอโทษพร้อมชี้แจงปมคำพูด “เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ”





ซึ่งงานนี้ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ก็ได้เผยคลิปเผยในเห็นว่าเธอนั้นเครื่องหน้าครบ ทำผมและแต่งตัวเป๊ะพร้อมทำงานกำลังพยายามจะอุ้มลูกชายคนเล็ก แต่ทว่าลูกชายตัวน้อยดันร้องไห้งอแงไม่ยอมให้แม่อุ้มท่าเดียว พร้อมกันนี้สาวชมพู่ก็ยังได้เขียนแคปชั่นกำกับคลิปดังกล่าวไว้ว่า... “เวลาแม่แต่งหน้าลูกจำไม่ได้ทุกที”

หลังจากที่สาวชมพู่ได้เผยคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ แห่คอมเมนต์ชี้เป้าไปในทำนองเดียวกันเลยว่าน่าจะเป็นเพราะความสวยของคุณแม่เลยทำให้ “น้องวายุ” จำไม่ได้จนต้องร้องไห้หนัก



ซึ่งหลายๆ คอมเมนต์ก็บอกไว้ว่า “เอาแม่หนูตอนหน้าสดคืนมา….”, “ลูกแม่ไม่แต่งก็สวย”, “ที่มาของคำว่า สวยจนลูกต้องร้อง”, “เอ็นดู”, “โอ๋ ลูกครับ แม่เอง ร้องไห้น่าสงสารน้องมากเลยค่ะ”, “ต้องแต่งหน้าเล่นตอนอยู่บ้านด้วย น่ารัก 55”, “อยู่บ้านต้องแต่งกน้านอนแล้วมั๊งคะคุณชมพู่ ”, “สงสารคุณแม่อ่ะะะค่ะ”, “เอ็นดูความดึงแขนหนีแม่”, “แม่ถูกลูกลืม”, “น่าสงสาร เอ็นดู ต่อไปนี้แม่ต้องแต่งหน้าตลอดค่ะ นอนก็ต้องแต่งนะคะ”, “โอ๊ยยย น้องงงง จำแม่ไม่ได้ 5555”, “จะสงสารใครก่อนนน 55555”, “คุณแม่ต้องแต่งหน้าให้น้องเห็นบ่อยๆ แล้วค่ะ”, “โถลูกเอ้ยเอ็นดู” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : chompu_konbai