“รถเมล์” นุ่งทูพีซลงสระแช่น้ำ เสิร์ฟความสดใสสู้หนาว แฟนๆ แห่การันตีว่าที่คุณแม่สวยมาก

2022-10-04 18:10:16

“รถเมล์” นุ่งทูพีซลงสระแช่น้ำ เสิร์ฟความสดใสสู้หนาว แฟนๆ แห่การันตีว่าที่คุณแม่สวยมาก

Advertisement

 
ชิลล์ๆ สู้หนาว “รถเมล์ คะนึงนิจ” อุ้มท้องนุ่งทูพีซเสิร์ฟความสดใสแต่แอบแซ่บในสระว่ายน้ำ ทริปนี้ว่าที่คุณแม่สวยมาก

ยังคงอุ้มท้องโตและควงแขน “บอล สุเมธ” สามีสุดตะลุยเที่ยวยูโรปเกี่ยวความสวยงามของต่างประเทศและวิวทิวเขาอย่างมีความสุขและสุดชิลล์ สำหรับว่าที่คุณแม่อย่างพิธีกร-นักแสดงสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” ที่ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ปักหมุดเช็กอินอยู่ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งสาวรถเมล์ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพวิวสวยๆ มาฝากให้แฟนๆ ได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

เอ็นดูแม่ ! “ชมพู่” แต่งหน้า-ทำผม สวยจนลูกร้องโฮไม่ให้อุ้ม 

ไฟลุก ! “สกุล” นุ่งบิกินีจิ๋วเว้าสูงโชว์หวิว ยืนจิบน้ำเบาๆ แต่เร้าใจเวอร์ 

แฟนใครทำไมสวย ? “ณเดชน์” หยอดหวานถาม “ญาญ่า” ทำเหล่า Fc ใจฟูเป็นแถว





อย่างล่าสุด (4 ต.ค. 2565) ว่าที่คุณแม่ก็ขอเสิร์ฟความสดใสและแอบซ่บสักหน่อย ในขณะที่อุ้มท้องโตอายุครรภ์ 6 เดือน สวมทูพีซตัวน้อยแช่น้ำสุดชิลล์ชวนว้าวอยู่ในสระว่ายน้ำ ท่ามกลางความหนาวเย็นและรอบๆ เป็นวิวภูเขาสุดลูกหูลูกตา

แม้ว่าภาพที่เห็นจะเบลอๆ ไม่เต็มตา แต่ดาเมจความสดใสและแซ่บซ่าก็พุ่งออกมาเต็มตาสุดๆ จนแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันสนั่น เช่น “คุณแม่สวยอิ่มเอิบมีน้ำมีนวลดีค่ะ”, “คุณแม่น่ารัก วิวสวย เต็ม 10 ไม่หักค่ะ”, “วิวสวยมาก แม่ก็สวยใสมากค่ะ”, “สวยจังครับ”, “ห้องพักวิวสวยมากค่ะ น่าไปมากค่ะ”, “ชอบเธอตอนท้องมากกกกก มันดูละมุนมากค่ะ”, “คุณแม่สวยมากเลยค่ะ”, “คุณแม่เซ็กซี่”, “คนท้องสวยจังค่ะ”, “สวยมากครับ ทั้งคนทั้งวิว”, “โส๊ยยยยยยยย”, “สวยมากครับ ทั้งคนทั้งวิว”, “สวยๆๆๆค่ะ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : rodmayaloha