“กระติ๊บ ชวัลกร” เผยข่าวเศร้าสูญเสียคุณยายสุดที่รัก

2022-10-05 10:10:13

 “กระติ๊บ ชวัลกร” เผยข่าวเศร้าสูญเสียคุณยายสุดที่รัก

Advertisement

 
ขอบคุณที่ให้หนูมาเป็นหลาน “กระติ๊บ ชวัลกร” เผยข่าวเศร้าที่ยากจะทำใจ สูญเสียคุณยายสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจแน่น

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจให้กับนักแสดงสาว “กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” กันอย่างล้นหลามล้นช่องคอมเมนต์ทางอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (4 ต.ค. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าว่าได้สูญเสียคุณยายสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ

“เต๋อ” สาดแคปชั่นหยอด “ใหม่ ดาวิกา” ทำ Fc ลิง-ลุง ฟินสนั่นแห่แซวยับ 

17 ปี ยังอยากกอดทุกวัน “แมทธิว” หยอดหวานใส่ “ลีเดีย” เมียรักก่อนคลอดลูกคนที่ 3 

“ปอนด์” สามี “นุ้ย” เผยภาพน้ำท่วมโรงเรียนสูงกว่าปีที่แล้ว





โดยงานนี้สาวกระติ๊บก็ได้เผยเนื้อความผ่านทางอินสตาแกรมไว้ว่า... “อุ๊ยแดง ท่านเพิ่งหลับสบายไป เมื่อค่ำวันนี้

ขอบคุณทุกคน ที่รัก ครอบครัว แล้วดู คลิปติ๊บกับอุ๊ยมาตลอด ทุกข้อความที่ทุกคนเคยเมนท์ ติ๊บอ่านให้คุณยายฟัง คุณยายจะยิ้มตลอด เสียงคุณยายหัวเราะชอบใจ มันยังก้องอยู่ในรู้สึกของติ๊บเสมอ ขอบคุณทุกๆ คนนะคะ


พรุ่งนี้ติ๊บเองก็จะทำงาน จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด มะรืนติ๊บไปแข่งสักที่เวียดนาม ติ๊บก็จะทำให้ดีที่สุด สมกับที่ยายอวยพรเป็นครั้งสุดท้าย

วันนี้แม่บอก อุ๊ยยังดูติ๊บอ่านข่าว ตอนแรกทุกคนคิดว่าคุณยายเกือบจะไปแล้ว แต่แม่เปิดทีวีที่ติ๊บอ่านข่าว อยู่ๆ แกก็ทัก ว่านั่นเสียงหลานรึเปล่า …… พรางบอกกับคนข้างๆ เบาๆ ว่า หลานอ่านข่าว ……. หนูดีใจมากเลยที่วันนี้ได้ออกทีวี และคนที่ได้ดูคือคุณยาย

ติ๊บดีใจที่มีคุณยาย ที่คอยซัพพอร์ตติ๊บมาเสมอ ชื่นชม ยินดี อวยพรเสมอ ทุกคำสอนหนูจะจำไว้เป็นอย่างดี ขอบคุณที่ให้หนูมาเป็นหลานยายนะคะ รักเสมอค่ะ หนูเสร็จงานจะรีบไปหาไปลา คุณยายนะคะ”

ขอบคุณอินสตาแกรม : kratip