“ทู สิราษฎร์” เจอทัวร์ลงยับหลัง “พลอย หอวัง” เปิดใจปมเลิกเพราะมีมือที่ 3 4 5 !

2022-10-05 11:00:28

“ทู สิราษฎร์” เจอทัวร์ลงยับหลัง “พลอย หอวัง” เปิดใจปมเลิกเพราะมีมือที่ 3 4 5 !

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ผิดหวัง หลัง “พลอย หอวัง” เปิดใจปมเลิก “ทู สิราษฎร์” เพราะมีมือที่ 3 4 5 เข้ามาเอี่ยว ฝ่ายชายเคลื่อนไหวล่าสุดเจอทัวร์ลงยับ !

กลายเป็นประเด็นฮือฮาที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตแห่จับตาและวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาว “พลอย หอวัง” ได้ออกมาเปิดใจเล่าความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ “ทู สิราษฎร์ อินทรโชต์” ว่าได้ยุติสถานะแฟนกันมาพักใหญ่แล้ว และสาเหตุที่ปิดฉากรักกันนั้นก็เนื่องมาจากมีปัญหามือที่ 3 4 5 จากฝ่ายชาย แถมยังเป็นเพื่อน เป็นน้องที่รู้จักกัน ก็เลยรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว ส่วนถามว่าเริ่มระแคะระคายจากตรงไหน สาวเจ้าก็ขอไม่พูดถึงแต่เอาเป็นว่าจบไม่ดี  

“กระติ๊บ ชวัลกร” เผยข่าวเศร้าสูญเสียคุณยายสุดที่รัก 

“รถเมล์” นุ่งทูพีซลงสระแช่น้ำ เสิร์ฟความสดใสสู้หนาว แฟนๆ แห่การันตีว่าที่คุณแม่สวยมาก 

เอ็นดูแม่ ! “ชมพู่” แต่งหน้า-ทำผม สวยจนลูกร้องโฮไม่ให้อุ้ม





และล่าสุด (4 ต.ค. 2565) หลังจากที่ทางด้านสาวพลอยให้สัมภาษณ์เสร็จแล้วนั้น ทางด้าน “ทู สิราษฎร์” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยการโพสต์ภาพวาดที่มี 3 คน แต่ไม่มีแคปชั่นใดๆ กำกับอยู่ ซึ่งแน่นอนว่างานนี้บรรดาแฟนๆ ที่ติดตามและชาวเน็ต ต่างก็พากันแห่เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ปมเลิกรากันของ “พลอย-ทู” เพราะมีมือที่ 3 4 5 เข้ามาเกี่ยว อีกทั้งบางส่วนก็ยังรอฟังความจริงจากปากของหนุ่มทูกันอย่างคับคั่ง

ซึ่งหลายๆ คน ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ไว้ว่า “เห้อออพี่ทู ชอบมากแต่นุขอลาก่อย”, “โอ้ยพี่ทู”, “รถทัวร์เกียมมาจอดเลออเเลนดิ้งค่าาา”, “เกียมอ่านทัวร์”, “ไม่ให้ค่ากับ ผช. ประเภทนี้ค่ะ”, “บอกเลิกอีกคนก่อนไปมีอีกคนนี่มันยากมากหรอคะ”, “ในรูปมี 3 คน”, “อย่าทำแบบนี้กับใครอีก…”, “เจอแล้วค่ะตัวต้นเรื่อง”, “ผิดหวังเวอร์ๆ แต่ก็คงบอกไม่ได้ให้มาคาดหวัง ”, “เสียใจนะที่ติดตามตกใจวะ”, “ผู้ชายดีๆ คงมีแต่ในนิยาย”, “แงงพี่ทูคือหนูชอบพี่มาก แต่คงต้องลาพี่ตอนนี้ ”, “3 ว่าเจ็บแล้ว ยังมี 4 5 .. ยอมจ้า”, “ปูเสื่อรอ”, “เป็นความจริงไหมคะ รอฟังค่ะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : 2bobsquarepants