ส่องความเคลื่อนไหว “พลอย หอวัง” หลังเปิดปากเลิก “ทู”

2022-10-05 16:40:08

ส่องความเคลื่อนไหว “พลอย หอวัง” หลังเปิดปากเลิก “ทู”

Advertisement

 
“พลอย หอวัง” เคลื่อนไหวเสิร์ฟภาพสวย-เฉี่ยว กลางประเด็นร้อนเลิก “ทู สิราษฎร์” เพราะมีมือที่ 3 เข้ามาเอี่ยว ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับแห่ให้กำลังใจแน่น

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนแรงให้บรรดาชาวเน็ตและขาเมาท์ได้ตามสอดส่องกันให้ควั่กเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงสาว “พลอย หอวัง” ได้เปิดปากเผยว่าได้เลิกรากับ “ทู สิราษฎร์” แฟนหนุ่มรุ่นน้องไปพักใหญ่แล้ว หลังจากมีปัญหามือที่ 3 

“ทู สิราษฎร์” ยืดอกยอมรับผิดที่นอกใจ “พลอย หอวัง” ยันตอนนี้อยู่คนเดียวไม่ได้มีใคร 

“ทู สิราษฎร์” เจอทัวร์ลงยับหลัง “พลอย หอวัง” เปิดใจปมเลิกเพราะมีมือที่ 3 4 5 !  

ใหญ่มาก “แม่ออย” โชว์ท้องโตฉลองวันเกิดอายุ 43 ปี ลูกแฝดคู่ที่ 2 ใกล้คลอดแล้ว





ซึ่งหลังจากที่สาวพลอยได้สัมภาษณ์พร้อมกับทิ้งระเบิดลูกใหญ่ไว้แล้วนั้น ทางด้านหนุ่มทูก็โดนทัวร์ลงยับและเจอกระแสวิจารณ์สนั่น จนทั่งล่าสุด “ทู สิราษฎร์” ก็ได้ออกมาโพสต์ยืดอกรับผิดที่นอกใจแฟนสาว พร้อมกับขอโทษที่ทำให้ทุกคน รวมถึงสาวพลอยผิดหวัง ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตที่แห่แสดงความคิดเห็นกันหลากหลายมุม

และล่าสุด (5 ต.ค. 2565) หลังจากที่กรณีการเลิกราของ “พลอย-ทู” กระหึ่มทั่วทั้งโลกโซเชียล ทางด้าน “พลอย หอวัง” ก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพลุคสวย เฉี่ยว กลางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแปะแคปชั่นแอโปรโมตภาพยนตร์เบาๆ ว่า “#OMGรักจังวะผิดจังหวะ เข้า 27 ตุลาคมนี้นะ รอเลยยยย”



ซึ่งหลังจากที่สาวพลอยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ ละแฟนคลับแห่กดไลก์และคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวพลอยสนั่นช่องคอมเมนต์เลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : paloyh