“กอล์ฟ” โชว์จุ๊บแฟนสาวแจ้งข่าวดี อ่านจบสุดพีคเบรกแทบหัวทิ่ม !

2022-10-05 18:20:05

“กอล์ฟ” โชว์จุ๊บแฟนสาวแจ้งข่าวดี อ่านจบสุดพีคเบรกแทบหัวทิ่ม !

Advertisement

 
จะยินดีเหรอ ? พักก่อน “กอล์ฟ พิชญะ” ปล่อยซีนหวานจุ๊บแก้ม “แอนนี่” โชว์กลางไอจีแปะแคปชั่นแจ้งข่าวดีแต่อ่านจบสุดพีคเบรกแทบหัวทิ่ม !

เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ เบรกกันแทบหัวทิ่มเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (5 ต.ค. 2565) นักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ได้โชว์ภาพสวีตหวานขณะที่เจ้าตัวกำลังโชว์จุ๊บหวานแก้ม “แอนนี่” หวานใจคนสวยกลางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งใบหน้าของทั้งคู่ก็อยู่ในโหมดชื่นมื่นคล้ายกำลังจะมีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้นแบบสุดๆ 

“กระแต” ปล่อยซีนเด็ดสุดหวิวแย่งซีนวิวเขาใหญ่ หุ่นเป๊ะ-ก้นเด้ง เต็มตา 

“กระติ๊บ ชวัลกร” เผยข่าวเศร้าสูญเสียคุณยายสุดที่รัก 

ส่องความเคลื่อนไหว “พลอย หอวัง” หลังเปิดปากเลิก “ทู”





แต่ทว่าพอเลื่อนสายตามาอ่านแคปชั่นแคปใจที่หนุ่มกอล์ฟแปะไว้ว่า “ข่าวดี!!………ผมลงรูปคู่แล้วครับ 555 กำลังจะยินดีหรอ พักๆๆ ชอบรูปนี้ๆๆๆ” แล้วนั้น ก็ทำเอาหลายๆ คนถึงกับคอมเมนต์ร้องเสียงเซ็งอดเฮกันเลยทีเดียว เช่นอดีตคนรักที่เปลี่ยนมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอย่างนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ที่เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “โถ่…………….!!!!!!!!!”

และนอกจากนี้ก็ยังมีฟีดแบ็กที่บ่งบอกความเสียดายจากหลายๆ คน เช่น “เกือบละ 555555555555555555555”, “ผมก็คาดหวังไปสิ ร้ายกาจอ่าาาาา”, “เดี๋ยวก็มา เนาะๆๆๆ”, “กำลังจะพิมพ์ !!!!”, “กำลังจะกรี๊ดดีใจ 555 เดี๋ยวตีเลยขี้แกล้ง”, “โห”, “พี่กล์อฟ!!!โว้ยยย”, “55555555 โห”, “นึกว่าจะอกหัก 555” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : golfpichaya , sleepie.annie