แซ่บ ! “ชัญญ่า” ยินดี “พลอย” เลิก “ทู” ลั่นเกลียดมาก รอซ้ำมานาน

2022-10-06 10:20:43

แซ่บ ! “ชัญญ่า” ยินดี “พลอย” เลิก “ทู” ลั่นเกลียดมาก รอซ้ำมานาน

Advertisement

 
“ชัญญ่า ทามาดะ” ยินดี “พลอย หอวัง” ที่หลุดพ้น “ทู สิราษฎร์” ได้เลิกราเพราะมีมือที่ 3 ลั่นเกลียดมาก รอซ้ำมานาน

เรียกได้วาการเลิกราที่กลายเป็นประเด็นร้อนกระฉ่อนโซเชียลสุดๆ สำหรับการแยกทางรักระหว่าง “พลอย หอวัง” และนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “ทู สิราษฎร์” ที่ค่อนข้างจะจบลงไม่ค่อยดี เพราะมีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง และทางด้านฝ่ายชายก็ยืดอกยอมรับผิดที่นอกใจไปอย่างแมนๆ ซึ่งหลังจากที่กรณีการเลิกราดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนักแล้วนั้น ล่าสุด (5 ต.ค. 2565) ไฮโซสาวชื่อดังอย่าง “ชัญญ่า ทามาดะ” ก็ได้เคลื่อนไหวในกรณีดังกล่าวด้วยเช่นกัน 

“ทู สิราษฎร์” เจอทัวร์ลงยับหลัง “พลอย หอวัง” เปิดใจปมเลิกเพราะมีมือที่ 3 4 5 ! 

“ทู สิราษฎร์” ยืดอกยอมรับผิดที่นอกใจ “พลอย หอวัง” ยันตอนนี้อยู่คนเดียวไม่ได้มีใคร 

ส่องความเคลื่อนไหว “พลอย หอวัง” หลังเปิดปากเลิก “ทู”




โดยงานนี้สาวชัญญาก็ได้แชร์ข้อความสราภาพยอมรับผิดของหนุ่มทูจากเพจเพจหนึ่งลงเฟซบุ๊กส่วนตัว “Chanya Tamada” พร้อมกับแนบแคปชั่นกำกับสั้นๆ แสดงความยินดีกับ “พลอย หอวัง” ไว้ว่า... “ยินดีกับพี่พลอยค่ะที่หลุดพ้นจากคนแบบนี้”

ซึ่งหลังจากที่สาวชัญญ่าได้เคลื่อนไหวโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและคนที่ติดตามเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งทางสาวชัญญ่าก็ได้ลั่นกลางคอมเมนต์และตอบกลับอีกหลายคนเช่นว่า “สรุปเเล้วทูเป็นคนดีค่าา ดีเเต่ด่าคนอื่นจนลืมดูตัวเอง”, “เกลียดมาก รอซ้ำมานาน” และนอกจากนี้ก็ยังมีบางคนที่ถามเข้ามาว่า “ทูเคยมาจีบคุณชัญเหรอครับ” ทางไฮโซสาวก็ได้ตอบกลับว่า “เปล่าค่ะ เคยโพสต์ด่าชัญตอนมีดราม่าไฟเซอร์” และอีกคอมเมนต์ที่ตอบกลับบบเดือดๆ ว่า “สมน้ำหน้ามัน ตอนนี้ทัวร์ลง”




ขอบคุณอินสตาแกรม : chanyatamadapaloyh