“คริส” เติมความแซ่บทวีตเดือด ปม “พลอย” เลิกแฟน ลั่นที่สารภาพกับพี่ไม่เหมือนที่พูดวันนี้ !

2022-10-06 11:30:17

“คริส” เติมความแซ่บทวีตเดือด ปม “พลอย” เลิกแฟน ลั่นที่สารภาพกับพี่ไม่เหมือนที่พูดวันนี้ !

Advertisement

 
แซ่บยกกำลัง “คริส หอวัง” ทวิตเดือดกระตุกต่อมเผือก “วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ไม่เหมือนที่พูดวันนี้นิคะ” ปม “พลอย หอวัง” เลิกแฟนรุ่นน้อง แฟนคลับ-ชาวเน็ตแห่เมนต์ตรึม

ต้องบอกว่ามีประเด็นเด็ดๆ เดือดๆ มาให้เหล่าขาเมาท์-ขาเผือก ไถโซเชียลสืบส่องเพื่อไม่ให้ตกข่าวกันสนั่นเลยทีเดียว หลังจากที่มีดราม่าการเลิกรากันของ “พลอย หอวัง” และ “ทู สิราษฎร์” หลังจากที่ฝ่ายหญิงออกมาเปิดใจต่อห้าสื่อเผยว่าจบความสัมพันธ์กันค่อนข้างที่จะไม่ดี เพราะมีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยว และทางหนุ่มทูก็เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความยอมรับไม่ไร้ข้อกังขา 

แซ่บ ! “ชัญญ่า” ยินดี “พลอย” เลิก “ทู” ลั่นเกลียดมาก รอซ้ำมานาน 

“กอล์ฟ” โชว์จุ๊บแฟนสาวแจ้งข่าวดี อ่านจบสุดพีคเบรกแทบหัวทิ่ม ! 

“กระแต” ปล่อยซีนเด็ดสุดหวิวแย่งซีนวิวเขาใหญ่ หุ่นเป๊ะ-ก้นเด้ง เต็มตา





และล่าสุด (5 ต.ค. 2565) นางเอกสาวสวยเฉี่ยวสายแซ่บอย่าง “คริส หอวัง” พี่สาวของ “พลอย หอวัง” ก็ได้เคลื่อนไหวทวีความแซ่บซี้ดสุดเดือดปม “พลอย หอวัง” เลิกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ผ่านทางทวิตเตร์ส่วนตัวว่า “วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ไม่เหมือนที่พูดวันนี้นิคะ”

ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็ทำให้ชาวเน็ตถึงบางอ้อทันทีว่าสาวคริสนั้นสื่อถึงใครและสื่อถึงอะไร และงานนี้ก็ไม่พลาดพากันเข้ามาผสมโรงเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ ทั้งเดือดทั้งแซ่บปะปนกันไปอย่างล้นหลาม อาทิ “เอาละซีคริสเริ่มบิ้วต์ละ”, “เค้าคิดว่าจบแล้ว ไม่คิดว่า คุณพลอยจะให้โซเชียล ขุดได้ ฝังได้ เชื่อมือเถอะงานนี้ขุด 1 วัน ฝัง100 ปี”, “ฟาดค่ะแม่”, “ทีมเมนเทอร์คริสค่ะ”, “มอบมงให้แม๊”, “เตรียมเก้าอี้ให้ดีกว่า กลัวนางไม่มีที่ยืน พี่สาวเค้าเอาจริงแล้ว”, “ช่วงที่ฮิตไถ่สเก็ตบ่อยๆ? ไถ่ไปไถ่มา ไถ่เข้าบ้านผชงี้เหรอ พูดได้มั้ยอ่ะ ในฐานะคนอยู่หมู่บ้านเดียวกัน55555+”, “แม่มาแล้ววววว เริ่มเลอค่ะ”, “เรื่องมันนานมากแล้ว=สารภาพ กะจะเอาให้เนียนไปไปไง”, “ฟาดหนักๆ เลอแม่คนแบบนี้ต้องเจอ”, “แม่หนูดันหลัง”, “เอาแล้ว แม่ฟาดแล้ว” ฯลฯ




ขอบคุณทวิตเตอร์ :  @crishorwang

ขอบคุณอินสตาแกรม : crishorwang , paloyh