แห่ส่งกำลังใจ “มิกค์” เผยบ้านแม่ที่สระบุรีน้ำท่วมสูง เตรียมเรือไว้รับมือแล้ว

2022-10-06 14:35:01

แห่ส่งกำลังใจ “มิกค์” เผยบ้านแม่ที่สระบุรีน้ำท่วมสูง เตรียมเรือไว้รับมือแล้ว

Advertisement

 
คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจ หลัง “มิกค์ ทองระย้า” เผยบ้านแม่ที่สระบุรีน้ำท่วมสูง คุณแม่ยันไม่กลับกรุงเทพฯ เตรียมเรือไว้รับมือแล้ว

เจอพิษน้ำท่วมท่วมสูงเป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับบ้านของคุณแม่พระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ที่ จ.สระบุรี ซึ่งล่าสุด หนุ่มมิกค์ก็ได้เผยคลิปอัพเดตสถานะการณ์น้ำท่วมที่บ้านของคุณแม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “น้องน้ำมาอีกแล้วค้าบ” 

“ดีเจเอกกี้” ดึงสติคนใช้โซเชียล ควรมอง 2 ด้าน ภาพที่เห็นบางครั้งอาจจริงหรือตรงกันข้าม

“คริส” เติมความแซ่บทวีตเดือด ปม “พลอย” เลิกแฟน ลั่นที่สารภาพกับพี่ไม่เหมือนที่พูดวันนี้ !



“แมน-ใบเตย” ฉลองแต่งครบ 3 ปี สุดเรียบง่าย ลูกสาวตัวน้อยร่วมโต๊ะสุดน่ารัก 


ซึ่งภายในคลิปจะเห็นว่าแม้ปริมาณน้ำจะสูง และรอบๆ บ้านก็รายล้อมไปด้วยมวลน้ำแล้วนั้น แต่ทว่าสองแม่ลูกก็ยังยิ้มสู้ พร้อมกับอัพเดตคร่าวๆ ว่าปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่น้ำท่วมแล้ว และทางหนุ่มมิกค์ก็เอ่ยชวนคุณแม่ว่า “กลับกรุงเทพฯ ไหม” ซึ่งคุณแม่ก็ยืนยันด้วยรอยยิ้มว่า ไม่ไป อยู่ที่นี่สนุกดี พร้อมกับชี้ให้ดูเรือที่ซื้อเตรียมไว้รับสถานการณ์น้ำท่วมแล้ว ก่อนที่คุณแม่และหนุ่มมิกค์จะชู 2 นิ้ว บอกสู้ๆ สู้กล้อง

และหลังจากที่พระเอกหนุ่มได้เผยคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้คุณแม่หนุ่มมิกค์กันอย่างคับคั่ง เช่นเดียวกับนางเอกสาวเพื่อนซี้อย่าง “ฐิสา วริฏฐิสา” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ส่งกำลังใจให้คุณแม่ด้วยค่า”





ขอบคุณอินสตาแกรม : mik_thongraya