“เจ๊มอย 108” กางแชท “ทู” เผยปมเลิก “พลอย” มีอะไรที่ซับซ้อน-ไม่ควรเลยเถิดขนาดนี้

2022-10-06 15:45:52

“เจ๊มอย 108” กางแชท “ทู” เผยปมเลิก “พลอย” มีอะไรที่ซับซ้อน-ไม่ควรเลยเถิดขนาดนี้

Advertisement

  
ต้นเหตุรักพังใครกันที่ร้าย “เจ๊มอย 108” กลางแชท “ทู สิราษฎร์” เผยปมเลิก “พลอย หอวัง” มีอะไรที่ซับซ้อน แต่ไม่รู้จะพูดยังเพราะพูไปก็เหมือนแก้ตัว ! ชี้เรื่องไม่ควรเลยเถิดขนาดนี้

ยังคงเป็นประเด็นเดือดและมีมูลออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่ต่อเนื่อง สำหรับกรณีการเลิกราของ “พลอย หอวัง” และ “ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ” ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็ได้ออกมายืดออกยอมรับผิดแล้วว่าเป็นคนที่นอกใจสาวพลอยตามที่ฝ่ายหญิงได้ให้สัมภาษณ์ไป และทางด้านนักแสดงสาว “นิ้ง ชัญญา” ที่ถูกโยงเป็นมือที่ 3 นั้น ก็ออกมาเคลียร์ในส่วนของตัวเองแล้วในเชิงว่า เธอเคารพตัวเองมากพอที่จะไม่เป็นที่สามของใคร พร้อมกับย้ำว่าเธอและทูเป็นแค่เพื่อนกันซึ่งสาวเจ้าก็เคลียร์กับทางสาวพลอยแล้ว ส่วนเรื่องภาพที่มีการแฉในโซเชียลก็เป็นเรื่องที่นานมาแล้ว และเธอก็อยากให้ทุกคนมูฟออน

ยัน "ไบร์ท" แค่เพื่อน !! "นิ้ง ชัญญา" ออกตัวไม่ใช่ตัวการทำรัก "พลอย - ทู" พินาศ  

แซ่บ ! “ชัญญ่า” ยินดี “พลอย” เลิก “ทู” ลั่นเกลียดมาก รอซ้ำมานาน 

แห่ส่งกำลังใจ “มิกค์” เผยบ้านแม่ที่สระบุรีน้ำท่วมสูง เตรียมเรือไว้รับมือแล้ว 





และล่าสุด (6 ต.ค. 2565) สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าว ทางเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ได้กางภาพแชตหลุดที่เป็นการเคลื่อนไหวจากทาง “ทู สิราษฎร์” ต่อดราม่าเดือดดังกล่าว ซึ่งภายในภาพบทสนทนาหนุ่มทูก็ได้เผยว่า “ที่จริงเรื่องมันซับซ้อนกว่านี้อะ แต่ผมไม่รู้จะพูดยังไง พูดไปก็เหมือนแก้ตัว มันไม่ควรจะเลยเถิดขนาดนี้”

พร้อมกันนี้ทางเจ๊มอยก็ได้แสดงความคิดเห็นต่อประเด็นดังกล่าวผ่านทางแคปชั่นไว้ว่า... “จังงายยยย.. พวกเมิงพร้อมไปต่อยัง? คนนึงหมดใจ อีกคนพยายามยื้อไว้.. สุดท้าย เอ้า!! ต้นเหตุที่รักมันพัง ทางของเราขาดลงไปเพราะครายยย ฉันมันเลว เทอไม่ดี ใครกันที่ร้าย #อิพิมเมียทนายเจมส์”




ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก พร้อมกับตั้งตารอติดตามต่อไปว่าประเด็นนี้จะมีอะไรมาให้ได้ตามสอดส่องอีก และจะจบลงที่ตรงไหน ?



ขอบคุณ : เจ๊มอย 108  

ขอบคุณอินสตาแกรม : paloyh , 2bobsquarepants