“โตโน่” เมินดราม่าเดินหน้าต่อ เผยภาพซ้อมว่ายในบึงครั้งแรก พร้อมเผยความรู้สึกยังห่างไกลแต่จะพัฒนาขึ้นในทุกวัน

2022-10-09 11:30:29

“โตโน่” เมินดราม่าเดินหน้าต่อ เผยภาพซ้อมว่ายในบึงครั้งแรก พร้อมเผยความรู้สึกยังห่างไกลแต่จะพัฒนาขึ้นในทุกวัน

Advertisement

 
เหลือเวลาอีก 14 วัน “โตโน่ ภาคิน” เมินเสียงดราม่าว่ายน้ำข้ามโขง เผยภาพซ้อมในบึงครั้งแรก 1,650 ม. จากระยะจริง 15,000 ม. พร้อมเผยความรู้สึกยังห่างไกล แต่จะพัฒนาขึ้นในทุกวัน

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่เสียงแตกอยู่พอสมควรเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นักร้องและพระเอกหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” จะว่ายน้ำข้ามโขงเพื่อระดมทุนหาเงินบริจาคช่วยโรงพยาบาลที่ขาดแคลน ซึ่งจากกรณีดังกล่าวก็มีคนจำนวนมากใช้โซเชียลวิพากษ์วิจารณ์และแสดงความเป็นห่วงหนุ่มโตโน่ เนื่องจากหวั่นความปลอดภัยในฤดูกาลที่น้ำหลาก แต่ด้วยความเชื่อมั่นที่มีก็ทำให้หนุ่มโตโน่นั้นเมินเสียงวิจารณ์และดราม่าเดินหน้าสานต่อความตั้งใจที่แพลนไว้ 

“หมอริท” เหมือนเผชิญสภาวะกลืนไม่เข้า คายไม่ออก ชาวทวิตพุ่งปม “โตโน่” ว่ายน้ำข้ามโขง 

ทรมานใจแม่ “แอปเปิ้ล” สุดห่วงลูกสาวป่วยโรค RSV หลังเพิ่งหายจากโควิด-19 ยกครัว 

“แซน” ร่วมอาลัย “ผิง พิมพาภรณ์” บอกหลับให้สบายนะ





ล่าสุด (8 ต.ค. 2565) “โตโน่ ภาคิน” ก็ได้เผยภาพที่ลงฝึกซ้อมว่ายน้ำที่บึงตะโก้ครั้งแรกลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยความรู้สึกไว้ว่า... “ซ้อมกับบึงตะโก้ครั้งแรก และได้มีโอกาสฝึกว่ายเพื่อดูแลเพื่อนๆ ที่อยากจะมาร่วมว่ายด้วย มีความสุขมากครับ :-)

ระยะทางวันนี้ 1,650 m จากระยะจริง 15,000 m ยังห่างไกล แต่เราจะพัฒนาขึ้นในทุกวันครับ เหลือเวลา อีก 14 วัน จะได้เห็นว่า แม่น้ำโขง ที่นครพนม และท่าแขก สวยงามขนาดไหน จากน้ำใจ รอยยิ้ม ของคนไทย และคนลาวทุกคนครับ”




ซึ่งหลังจากที่หนุ่มโตโน่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งให้กำลังใจและแสดงความเป็นห่วงอยากให้หนุ่มโตโน่ทบทวบและหยุดภารกิจดังกล่าวกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : mootono29