“ทีน” แวะหา “ปอ” เพื่อนรัก อัพเดตข่าวสารการเมือง-บันเทิง วุ่นวายไม่แพ้กัน

2022-10-10 17:00:35

“ทีน” แวะหา “ปอ” เพื่อนรัก อัพเดตข่าวสารการเมือง-บันเทิง วุ่นวายไม่แพ้กัน

Advertisement

 
ภาพสุดซึ้ง “ทีน สราวุฒิ” เผยภาพแวะหา “ปอ ทฤษฎี” เพื่อนรักผู้ล่วงลับ พร้อมอัพเดตข่าวสาร บอกทั้งการเมือง-วงการบันเทิง วุ่นว่ายไม่แพ้กัน

นับเป็นเวลากว่า 6 ปีแล้ว ที่พระเอกหนุ่มขวัญใจมหาชนอย่าง “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” จากไปไม่มีวันกลับ ซึ่งแม้ว่าจะผ่านมานานหลายปี แต่ทว่าความคิดถึงที่ครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟนๆ มีก็ยังคงแน่นแฟ้นไม่เปลี่ยน 

“มอริส เค” ตัดสินใจผ่าตัด จบปัญหาที่ทรมานมาหลายปี

“โตโน่” ตอบชัด หลังถูกถามจะว่ายน้ำข้ามโขงขออนุญาตหรือยัง ? 

“เปิ้ล-จูน” สุดภูมิใจ “น้องออก้า” แข่งเจ็ตสกีคว้าแชมป์โลก พ่อขอบคุณที่ทำให้ฝันของพ่อเป็นจริง





ล่าสุด นักแสดงและพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดีและเพื่อนซี้เพื่อนสนิทของหนุ่มปออย่าง “ทีน สราวุฒิ พุ่มทอง” ก็ได้โพสต์ภาพสุดซึ้งขณะที่กำลังยืนอยู่หน้าอัฐิของเพื่อนรักผู้ล่วงลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนขแคปชั่นอัพเดตข่าวสารสถานการณ์กับเพื่อนรักไว้ว่า... “หลายปีไม่ได้แวะมาหา แต่รู้แหละว่ามึงสบายดี อ่ะจะอัพเดทสถานการณ์ตอนนี้ให้รู้ - การเมืองวุ่นวายเหมือนเดิม การบันเทิงกูว่าวุ่นวายกว่าอีก การเงินการธนาคารปวดหัวชิบหาย การกินการอยู่ลำบากบ้างดีบ้าง การงานแม่มหนักหน่วงแสนสาหัส ส่วนการบ้านกูไม่ได้ทำมานานละ กูกลับก่อนนะ ต้องกลับไปแบกหามเหมือนเดิม แล้วจะแวะมาหาใหม่ (ว่าแต่ใหม่นี่ใครวะ) คิดถึงมึงหวะบักหำ”



ซึ่งหลังจากที่หนุ่มทีนได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งความคิดถึงถึงพระเอกหนุ่มกันจำนวนมาก ขณะที่ทางด้าน “โบว์ แวนด้า” ภรรยาของหนุ่มก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิไว้ขอบคุณและหัวใจใต้โพสต์ของหนุ่มทีนด้วย


ขอบคุณอินสตาแกรม : teensarawut