“บี๊บ Rooftop” สูญเสียคุณพ่อสุดที่รัก คนบันเทิง-แฟนคลับส่งกำลังใจแน่น

2022-10-10 18:25:04

“บี๊บ Rooftop” สูญเสียคุณพ่อสุดที่รัก คนบันเทิง-แฟนคลับส่งกำลังใจแน่น

Advertisement

 
คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจให้ “บี๊บ Rooftop” หลังสูญเสียคุณพ่อ เจ้าตัวเผยข้อความอาลัยพร้อมบอกรักป๊ามาก ขอบคุณสำหรับทุกอย่างครับ

นับว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่สำหรับนักร้องหนุ่ม “บี๊บ ศิรสัณห์ หอวิจิตร” หรือ “บี๊บ Rooftop” ที่ได้สูญเสียคุณพ่อสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยล่าสุด (10 ต.ค. 2565) นักร้องหนุ่มก็ได้เผยภาพเคียงคู่คุณพ่อลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความอาลัยรักไว้ว่า... “One last selfie with daddy รักป๊ามากนะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างคับ I couldn’t ask for a better dad. Thank you God for sending this angel to be my dad. Goodbye kub, ‘til we meet again in Christ. Miss you already. Sleep tight na kub”  

“ทีน” แวะหา “ปอ” เพื่อนรัก อัพเดตข่าวสารการเมือง-บันเทิง วุ่นวายไม่แพ้กัน 

“มอริส เค” ตัดสินใจผ่าตัด จบปัญหาที่ทรมานมาหลายปี 

“มะปราง” ปาซีนสวยแซ่บ “โอบ” ตามเมนต์แค่แจ้งให้ทราบไม่เรียกอนุญาตค่า 






หลังจากที่หนุ่มบี๊บได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจและแสดงความเสียใจกับความสูญเสียของนักร้องหนุ่มจำนวนมาก



ซึ่งเมื่อย้อนไปเมื่อช่วงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา “บี๊บ Rooftop” ก็ได้เผยภาพคู่กับคุณพ่อชณะที่ท่านกำลังเข้ารักษาตัวด้วยโรคมะเร็งท่อน้ำดี พร้อมกับเผยข้อความขอกำลังใจให้คุณพ่อว่า “หากไม่เป็นการรบกวนทุกคนจนเกินไปอยากให้ทุกคนช่วยกันส่งกำลังใจให้ชายหนุ่มคนนี้ที่กำลังต่อสู้กับมะเร็งท่อน้ำดีอย่างไม่ย่อท้อสักนิดนึงนะคับบบ *แล้วไว้บี๊บจะเอาไปให้เขาอ่านนะคับบ ขอบคุณล่วงหน้ามากๆ คับบ* Even the strongest person needs some encouragement at some point. ป๊าสู้ๆ นะ”

ทาง New Online ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับหนุ่มบี๊บและครอบครัวมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ


ขอบคุณอินสตาแกรม : beep_s