“นิ้ง ณิชชยาณัฐ” ร่ายขอโทษปมดราม่า อยากมีลูกมาเลี้ยงยามแก่

2022-10-11 11:40:05

“นิ้ง ณิชชยาณัฐ” ร่ายขอโทษปมดราม่า อยากมีลูกมาเลี้ยงยามแก่

Advertisement

 
เคลียร์ตรรกะที่หลายคนไม่พอใจ “นิ้ง ณิชชยาณัฐ” ร่ายยาวขอโทษปมดราม่าคำพูด “อยากให้ลูกมาเลี้ยงยามแก่” ชี้แค่อยากมีลูกมาเลี้ยงดูอยู่เป็นเพื่อน ไม่เกี่ยวกับการหาเลี้ยง

เกิดความไม่สบายใจและเสียใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับอดีตนางเอกดัง “นิ้ง ณิชชยาณัฐ” หรือ “นิ้ง กุลสตรี” หลังจากที่มีดราม่าปมคำพูดของเธอที่ว่า “อยากให้ลูกมาเลี้ยงยามแก่” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจากการสัมภาษณ์หลังจากที่เธอได้ควงแขนสามีให้สัมภาษณ์ผ่านรายการดังรายการหนึ่ง ซึ่งกรณีก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ เนื่องจากมีหลายคนไม่เห็นด้วยกับความคิดดังกล่าวนี้ 

“ไฮโซเฮ้าส์” โชว์รอยสักแทนใจ “กวาง” บอกอย่างซึ้ง For You Forever 

“มะปราง” ปาซีนสวยแซ่บ “โอบ” ตามเมนต์แค่แจ้งให้ทราบไม่เรียกอนุญาตค่า

“นก สินจัย” อวยพร “โตโน่” ปฏิบัติภารกิจสำเร็จ บอกเราตัดสินคนที่การกระทำไม่ใช่คำพูด





ล่าสุด (10 ต.ค. 2565) “นิ้ง ณิชชยาณัฐ” ก็ได้เคลื่อนไหวและชี้แจงตรรกะที่ทำให้หลายๆ คนไม่พอใจ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า... “… ก่อนอื่น นิ้งขอโทษทุกท่าน มีประโยคหนึ่งที่นิ้งพูดว่า "อยากให้ลูกมาเลี้ยงยามแก่" ทำให้หลายท่านไม่ชอบใจตรรกะความคิดของนิ้ง



แต่ความจริง… ความหมายของนิ้งคือ นิ้งไม่ค่อยสบายบ่อยมากตั้งแต่แรก เผื่อวันใดวันหนึ่งนิ้งเสีย… … หรือ เหลือเพียงแค่คนใดคนหนึ่ง ยามแก่จะเหงาแค่ไหน??… เมื่ออยู่คนเดียว!! นิ้งก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ที่แต่งงานและอยากมีชีวิตครองครัวครบพร้อม แต่นิ้งไม่สบายบ่อยจริงๆ!! นิ้งมองว่า แค่อยากมีลูกมาเลี้ยงดูอยู่ดูแลเป็นเพื่อน พาไปหาคุณหมอบ้าง… ไม่เกี่ยวกับการหาเลี้ยงดูเราทั้ง 2 และอย่างน้อยๆ ก็ไม่ให้เหงาเมื่อวันหนึ่งต้องอยู่คนเดียวยามแก่!!

ทุกวันนี้.. นิ้งก็เลี้ยงดูแล ปาปา หม่าม้า คุณแม่สามี ทำให้ท่านมีความสุขที่สุด ก่อนท่านจะไปจากเรา และที่สำคัญ!!… เป็นรายการสดครั้งแรกในชีวิตของนิ้ง!! นิ้งผิดเอง ที่ไม่ได้อธิบายให้เข้าใจมากกว่านี้ นิ้งขอโทษนะคะ นิ้งเสียใจมาก ที่ทำให้หลายท่านไม่พอใจ มาคอมเมนต์ใน TikTok ของรายการช่วงหนึ่ง ขอโทษนะคะ ขอโทษ นิ้งเสียใจมากจริงๆ ค่ะ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ พร้อมทั้งบอกว่าเข้าใจในมุมของสาวนิ้งและไม่อยากให้เธอนั้นคิดมากกับดราม่าในโลกโซเชียล




ขอบคุณอินสตาแกรม : nink_nichayanaht