ออร่ามาเต็ม “ริต้า-กรณ์” ร่วมยินดี “ตู่-มาวิน” สวยหล่อจนถูกทักเหมืองานแต่งคู่

2022-10-11 16:10:23

ออร่ามาเต็ม “ริต้า-กรณ์” ร่วมยินดี “ตู่-มาวิน” สวยหล่อจนถูกทักเหมืองานแต่งคู่

Advertisement

 
“ศรีริต้า” ควงแขน “กรณ์” ร่วมยินดี “ตู่-มาวิน” สวยหล่อออร่าพุ่ง จนถูกทักเหมือนบ่าว-สาว 2 คู่ แต่ไม่วายเจอติงสีชุดไม่ให้เกียรติเจ้าสาว

ฉลองมงคลสมรสสุดชื่นมื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักคู่หวาน “มาวิน ทวีผล” และ “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ซึ่งงานนี้ก็มีแขกผู้เกียรติและเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง ตบเท้ามาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง 

น่ารักน่าชังมาก “ลีเดีย” คลอดแล้วลูกชายคนเล็ก ตั้งชื่อน่ารัก “ดีออน ดีน” 

“ออย อฏิพรณ์” ภรรยา “บีม” เปิดโหมดซึ้งครบ 20 ปีที่รู้จักกัน บอกดีใจที่มีเธออยู่ 

“นิ้ง ณิชชยาณัฐ” ร่ายขอโทษปมดราม่า อยากมีลูกมาเลี้ยงยามแก่





เช่นเดียวกับนางเอกสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” ที่ได้ควงแขนสามีหนุ่ม “กรณ ณรงค์เดช” ไปร่วมยินดีกับคู่บ่าว-สาวด้วย และงานนี้ทั้งคู่ก็ได้แชะภาพร่วมเฟรมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ พร้อมกันนี้สาวริต้าก็ยังได้นำโมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “Congratulations to the beautiful couple ka I’m so happy to see you all ka Miss miss”


ซึ่งหลังจากที่สาวริต้าได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามาแสดงความยินดีกับคู่บ่าว-สาว กันอย่างคับคั่ง ขณะเดียวกันนั้นก็มีหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยเด่นของสาวริต้า และแซวในเชิงว่าเหมือนแต่งงานกัน 2 คู่ สนั่น อาทิ “บ่าวสาว 2 คู่ ใช่มั้ย สวยมากกกกก”, “นึกว่างานแต่งคู่ค่ะ ช่วยกันต้อนรับแขกค่ะ 555”, “เลื่อนผ่านนึกว่างานแต่งคู่ค่ะ สวยมากค่ะ”, “ชุดสวยเด่นกว่าเจ้าสาวไปอีก สวยมากเลยค่ะคุงแม่”, “ยินดีกับบ่าวสาวด้วยค่า ใดๆ คือแม่ศรีริต้า สวยออร่ามากกก”, “เจ้าสาว 2 คนหรอคะ” ฯลฯ




และท่ามกลางคอมเมนต์แซวและชื่นชมนั้นก็มีคอมเมนต์หนึ่งที่เข้ามาท้วงติงสาวริต้าว่า “ทำไมงานแต่งมีคนใส่ชุดสีครีมสีขาวเยอะมาก ในเมืองนอกมันคือการไม่ให้เกียรติเจ้าสาวเลยค่ะ ควรจะใส่สีอื่นที่ไม่ใช่สีออกครีม,ขาว,หรือโทนขาวเทาๆ” และจากคอมเมนต์ดังกล่าวก็มีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาชี้แจงเพิ่มเติมว่า... “ก็คงเป็นธีมเค้าล่ะค่ะ เมืองนอกกับเมืองไทยคงความคิดแตกต่างกันค่ะ ร่วมยินดีกับงานเค้าดีกว่าค่ะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : sriritajensen