“กัน นภัทร” แท็กตรงหา “เบลล่า” ประกาศชัด “ผมปลื้มคุณ”

2022-10-11 17:05:59

“กัน นภัทร” แท็กตรงหา “เบลล่า” ประกาศชัด “ผมปลื้มคุณ”

Advertisement

 
แฟนๆ ฟินจิกหมอน “กัน นภัทร” โพสต์รูปคู่พร้อมแท็กตรงหา “เบลล่า ราณี” แปะแคปชั่นประกาศชัดเจน “ผมปลื้มคุณ”

นาทีนี้ต้องบอกว่าฮอตไม่ไหวแถมคิวงานยังแน่นเอี๊ยดแบบสุดๆ สำหรับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่ไม่ว่าจะงานละคร โฆษณา พรีเซ็นเตอร์ สาวเจ้าก็กวาดเรียบ เรียกได้ว่าโสดสวยและรวยมากครบเครื่องสุดๆ

ออร่ามาเต็ม “ริต้า-กรณ์” ร่วมยินดี “ตู่-มาวิน” สวยหล่อจนถูกทักเหมืองานแต่งคู่ 

ไม่โกรธแม้โดนเหยียด “เขื่อน” ส่งกอดพร้อมตอบกลับนิ่มๆ แตกต่างไม่ใช่ความเฟค 

“นิ้ง ณิชชยาณัฐ” ร่ายขอโทษปมดราม่า อยากมีลูกมาเลี้ยงยามแก่





ล่าสุด (11 ต.ค. 2565) ทางด้านนักร้องและพระเอกหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ที่ได้มีโอกาสโคจรมาร่วมงานกันกับสาวเบลล่า ก็ไม่พลาดที่จะแชะภาพคู่นางเอกสาวในมุมสวยหล่อมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟินสนั่นอินสตาแกรม พร้อมกับปะแคปชั่นประกาศชัดว่า... “ผมปลื้มคุณณณณ!!” พร้อมกับแท็กตรงไปยังสาวเบลล่า

งานนี้ทำเอาเหล่าคาราวานแฟนคลับที่ผ่านมาเห็น ต่างพากัยกระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ฟินจิกหมอนและชมความน่ารักของทั้งคู่สนั่น อาทิ “น่ารักที่สุดเลยคุณนภัทรคุณราณี ”, “บอกพี่หน่องขอร้องเพลงละครพรหมลิขิตหน่อยดิ พูดจริงนะคะ”, “อยากเห็นกันได้เล่นละครกับหนูเบล”, “น่ารักมากหนุ่มสุพรรณรูปหล่อกับน้องเบลแสนสวย ”, “น่ารักมากกกกกก ค่ะ ปลื้มทั้ง 2 คนค่ะ”, “ปลื้มด้วยค่ะ น่ารักมาก”, “น่ารักจังปลื้ม&ชื่นชมคุณทั้งคู่มากๆ รักๆ”, “น่ารักกกก”, “อยากเห็นกันได้ร่วมงานกับเบลล่าอีก”, “พี่กันพี่เบลน่าร้ากกกก”, “อยากเห็นพี่กันร้องเพลงประกอบละครพี่เบลล่า” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : gunnapat23 , bellacampen