"เวียร์" ยันดูแล "วิกกี้" อย่างดี หลังเกิดดราม่าพาคนท้องเดินป่า

2022-10-12 12:30:42

"เวียร์" ยันดูแล "วิกกี้" อย่างดี หลังเกิดดราม่าพาคนท้องเดินป่า

Advertisement

เตรียมความพร้อมรับบทเป็นคุณพ่อในชีวิตจริงแบบออกอาการตื่นเต้นสุดๆไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ที่ล่าสุดได้ควง "วิกกี้" พร้อมลูกในท้องมาเดินพรมแดงในงานแถลงข่าวเปิดตัวไลน์อัปคอนเทนต์ไทยบน Netflix ภายใต้คอนเซปต์ “ทีไทย ทีมันส์” เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยงานนี้เจ้าตัวได้เผยถึงชีวิตครอบครัวที่ลงตัวอย่างมีความสุดสุดๆว่า

เตรียมเป็นว่าที่คุณพ่อแล้ว?

จริงๆ มันก็ตื่นเต้นนะครับ คือมันก็เป็นสิ่งใหม่ที่แบบเราไม่เคยมาก่อน แต่ก็นั่นแหละแต่พอมันถึงเวลาจริงๆแล้วมันก็คงจะทำได้ เรามีเพื่อน เรามีผู้ใหญ่ เรามีคนที่เคยมีประสบการณ์ให้คำแนะนำตลอด แล้วก็ศึกษาเองอะไรเองด้วย เพราะว่าเราก็อยากมีวิธีการเลี้ยงลูกหรือเป็นครอบครัวที่เป็นในแบบฉบับของคณารศ ในแบบของเรา แล้วเราก็คงจะมีเวลาให้กับครอบครัวเยอะมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

วิกกี้มีอาการแพ้ท้องบ้างไหม?

ไม่ค่อยครับ




เรามีแบบแพ้ท้องแทนภรรยาบ้างไหม?

ไม่มีๆครับ ไม่มีนะ แต่กินเยอะมากเลยอ่ะ (หัวเราะ) คือพยายามกินเยอะคือพยายามกินด้วยกันไง เขาบอกว่าเวลาคนที่ท้องบางทีเค้าจะกินจุกจิก เค้าจะกินน้อยอ่ะ แล้วน้ำหนักจะไม่ค่อยขึ้นไรเงี้ย เราก็เลยรู้สึกว่าจะต้องกินให้ดูว่ามันต้องกินเยอะๆ สรุปน้ำหนักมาอยู่ที่ผมหมดเลย ตอนนี้ผมขึ้นมา 2-3 กิโลฯ ช่วงเนี้ย...(ยิ้ม) ก็สนุกดีครับ เป็นชีวิตอีกพาร์ทหนึ่งที่มันมีเสน่เนอะ จริงๆแล้วคนสมัยก่อนก็ต้องมีครอบครัวกันอยู่แล้ว ความรู้สึกส่วนตัวของผมคิดว่าการมีครอบครัวมันดี 

หลายคนก็ชมว่าเราดูมีความสุขและก็ดูแลภรรยาดี?

ก็เป็นปกติอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าเราคือครอบครัว เราคือหัวหน้าครอบครัวก็อยากจะทำหน้าที่เราให้ดีที่สุด




ดูแลดีขนาดนี้แต่ก็ไม่วายยังมีดราม่า ที่พาภรรยาไปเดินป่าตอนท้อง?

ไม่ต้องห่วงครับ ผมดูแลดีที่สุด แข็งแรง


จริงวิกกี้ก็เป็นสายแอดเวนเจอร์?

ใช่ครับ จริงๆ แล้วคนท้องไม่ใช่คนป่วยเนอะ แต่ว่าในช่วงเวลามันเริ่มท้องแก่ขึ้นเยอะๆ เราก็ต้องดูว่าอันนี้ไหวหรือไม่ไหว แต่ถ้าเค้าไหวเราก็ไม่อยากห้ามเค้ามาก เพราะห้ามมากมันก็เครียดไง เราก็คอยดูว่าอันนี้ทำได้อันนี้ทำไม่ได้แค่ไหน แต่ไม่อยากไปห้ามเยอะเพราะรู้สึกว่ามันเยอะไปหรือเปล่า

เราได้เห็นกระแสดราม่ามั้ย?

ไม่ค่อยเห็นครับ ก็คงเป็นห่วงแหละ เราก็ขอบคุณที่เป็นห่วง แต่เราก็พยายามดูแลเขาให้ดีที่สุดอยู่แล้ว

วิกกี้ก็ขอเราไปออกทริปด้วย?

เค้าอยากไป เหมือนพอเวลาคนท้องมันรู้สึกหงุดหงิดที่ทำอย่างโน้นอย่างนี้ไม่ได้ เราก็เลยพยายามไปทำในสิ่งที่เราอยากจะไป แต่ทำเท่าที่เราทำได้ อย่างเมื่อก่อนเอาอาจจะไปเที่ยวก็จะต้องเดิน แต่ตอนนี้ไม่ต้องเดินเดี๋ยวขับรถไปถึงที่เลย แล้วก็เปิดกระจกถ่ายรูปกันใกล้ๆ ไม่ต้องเดินเยอะ เที่ยวเหมือนเดิมแต่ว่าเปลี่ยนวิธีการ เอาแบบว่าที่ไม่โหด สะดวกสบายมากขึ้น แต่ว่าถ้าจะไม่เที่ยวเลยก็ไม่ได้เดี๋ยวเครียด

คืออยู่ในสายตาเราตลอด?

ใช่ๆครับ




ตอนนี้ได้เตรียมของไว้ให้ลูกหรือยัง?

จริงๆ ก็ต้องขอบคุณสปอนเซอร์นะครับ ผู้มีอุปการะคุณที่ติดต่อส่งของมาสำหรับคุณแม่กับเด็กมาให้เยอะมากเลยครับ ขอบคุณครับ เราก็จะได้เตรียมตัวครับ

จะเฉลยเพศหรือยัง?
อันนี้มันต้องมีปาร์ตี้เฉลยนะครับ(ยิ้ม) คือไม่แน่ใจว่าจะมีหรือเปล่า แต่ว่าแบบมันก็ต้องมีเฉลยนิดหนึ่ง

กำหนดคลอดเมื่อไหร่?

จริงๆหมอเค้ามีกำหนดเอาไว้แล้ว แต่ว่าตอนนี้เราไม่รู้ว่าเขาจะมาเร็วหรือช้า ถ้าทำได้ก็อยากให้อยู่ในปีนี้ แต่ถ้าไม่ได้ก็เลยไป เพราะเรารู้สึกว่าเราเป็นวัวไง ถ้าลูกเป็นเสือมันก็จะเข้าขากัน

เราเชื่อเรื่องพวกนี้?



ผู้ใหญ่พูดมา ผมก็ฟังหูไว้หู แต่ว่าก็ได้หมดแหละไม่ได้กะว่าอะไรยังไง เอาแบบธรรมชาติที่เขาอยากจะมา แล้วก็ดูคุณแม่ด้วย

จะคลอดธรรมชาติหรือผ่าคลอด?

อันนี้ก็คุยกันอยู่ เรายังไม่รู้ว่าสรุปแล้วยังไง เผื่อเด็กกลับตัวมาคลอดธรรมชาติไม่ได้ก็อาจจะต้องผ่า ผมใหม่มากไม่รู้เรื่องเลย แต่เราก็ต้องดู ณ ตอนนันว่าเราต้องทำอะไรให้ปลอดภัยที่สุด

คุณพ่อหลายคนจะตื่นเต้นเรื่องการเข้าไปอยู่ในห้องคลอด เราจินตาการภาพไว้ยังไงบ้าง?

ยังครับ เข้าไปอยู่แล้ว ไปเห็นเป็นคนที่2 

ใจเราอยากได้ลูกสาวหรือลูกชายเป็นคนแรก?

ได้หมดครับ(ยิ้ม)