“คารีสา” รูดซิปโชว์พุงใหญ่ แซง “ไอซ์” ที่กำลังท้อง 7 เดือน พร้อมบอกอย่าเพิ่งยินดี

2022-10-12 12:05:00

“คารีสา” รูดซิปโชว์พุงใหญ่ แซง “ไอซ์” ที่กำลังท้อง 7 เดือน พร้อมบอกอย่าเพิ่งยินดี

Advertisement

 
สรุปใครท้อง ? “คารีสา” รูดซิปโชว์พุงใหญ่ แซง “ไอซ์ อภิษฎา” ที่กำลังท้อง 7 เดือน บอกอย่าเพิ่งยินดี พร้อมรับบทคนท้องนะคะ

เรียกได้ว่าเป็นโพสต์ที่ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แอบตกอกตกใจอยู่ไม่น้อย สำหรับโพสต์ล่าสุดที่นักแสดงสาว “คารีสา สปริงเก็ตต์” ได้โพสต์เอาไว้บนอินสตาแกรมส่วนตัว 

ว้าว “เบเบ้” นุ่งทูพีซสีหวานอวดความแซ่บสับ หุ่นเป๊ะเตะตากลางสระว่ายน้ำ 

“แมทธิว” เปิดโพสต์อวดโมเมนต์ “พี่ดีแลน-พี่เดมี่” ทำหน้าที่พี่เลี้ยง “น้องดีออน” น่ารักละมุนสุดๆ 

ไม่โกรธแม้โดนเหยียด “เขื่อน” ส่งกอดพร้อมตอบกลับนิ่มๆ แตกต่างไม่ใช่ความเฟค





โดยวานนี้ (11 ต.ค. 2565) “คารีสา” ก็ได้แชะภาพรูดซิปอวดท้องโตประชันกับว่าที่คุณสายแซ่บ “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” กลางอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “พี่ @apitsada 7 เดือน vs @carissa_spg หลัง มื้อเที่ยง อย่าพึ่งแสดงความยินดีค่า ยังไม่อึ #รับนะคะบทคนท้อง ขี้เกียจ ออกกำลังกาย ดื่มน้ำวันละ 8 แก้วตื่นมาสวยแล้วค่า” 






ซึ่งหลังจากที่สาวคารีสาได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงต่างก็พากันแห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์แซว คอมเมนต์ตกอกตกใจกันรัวๆ ขณะที่ทางด้านสาวไอซ์ ก็ได้เข้ามาคอมมเนต์บอกว่า “ขออนุญาตไว้ตรงนี้ ลูกออกมาแล้ว ไม่ต้องเอาลูกมาเล่นด้วยกันนะคะ”

พร้อมกันนี้ “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ได้เผยภาพเซตเดียวกันกับสาวคารีสาพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ไม่ติด” ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวสาวคารีสากันสนั่น อาทิ “เหมือนคนท้องยิ่งกว่าคนท้อง คาริส ลูกกก”, “Cover ยังไงให้ต้นฉบับไม่เหมือน”, “แสบมาก”, “คนนึงท้องลูก คนนึงไม่ได้ขี้”, “คนท้องกับคนท้องยิ่งกว่า”, “เหมือนมาก”, “เซฟคาริสา”, “ตกลงคนไหนท้องคะ”, “แม่สวยมากจ้า ท้องแล้วสวยยยยย”, “คาลิพุงใหญ่กว่าพี่ไอซ์แล้ว ”, “สรุปใครท้อง” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : apitsada , carissa_spg