หวานกรุบ “เวียร์” แอบเขินหนักหลังเห็น “วิกกี้” ถ่ายคลิปเก็บโมเมนต์อารมณ์ดี

2022-10-12 14:45:35

หวานกรุบ “เวียร์” แอบเขินหนักหลังเห็น “วิกกี้” ถ่ายคลิปเก็บโมเมนต์อารมณ์ดี

Advertisement

 
“วิกกี้ พีมนต์ญา” อวดโมเมนต์น่ารัก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เขินหนัก หลังหันมาเห็นเมียรักแอบถ่ายคลิปส่งมินิฮาร์ท-เก็บโมเมนต์อารมณ์ดี ด้านแฟนๆ สะดุดตาว่าที่คุณแม่สวยมาก

ทำเอาเหล่าแฟนคลับ-ชาวเน็ต ฮือฮาปนเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่พระเอกหนุ่มดีกรีว่าที่คุณพ่ออย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ได้ควงแขน “วิกกี้ พีมนต์ญา” ภรรยาสุดที่รักไปเดินพรมแดงในงานแถลงข่าวเปิดตัวไลน์อัปคอนเทนต์ไทยบน Netflix ภายใต้คอนเซปต์ “ทีไทย ทีมันส์” เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

"เวียร์" ยันดูแล "วิกกี้" อย่างดี หลังเกิดดราม่าพาคนท้องเดินป่า 

หวานไม่แผ่ว “บอย” ควง “เฟย์” เจอหน้าแม่ พร้อมแท็กทีมครอบครัวทานซูชิหน้าความรัก 

ว้าว “เบเบ้” นุ่งทูพีซสีหวานอวดความแซ่บสับ หุ่นเป๊ะเตะตากลางสระว่ายน้ำ




และล่าสุด (12 ต.ค. 2565) ว่าที่ทคุณแม่คนสวยก็ได้เสิร์ฟชอตน่ารักมุ้งมิ้งหลังพรมแดงมาให้แฟนๆ ได้ชม โดยงานนี้ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ก็ได้เผยคลิปส่งมินิฮาร์ทให้คุณสามี พร้อมกับเก็บโมเมนต์อารมณ์ของสามี ขณะที่กำลังยืนพากย์เรียกเสียงขำขันอยู่ด้านหลัง ก่อนออกอาการเขอะเขินเมื่อหันกลับมาเจอกับภรรยาที่ถ่ายคลิปอยู่ พร้อมกันนี้สาววิกกี้ก็ยังได้เขียนแคปชั่นแซวคุณสามีสุดที่รักไว้ว่า... “คูมป๊านักพากย์ 5 เสียงที่อยู่ข้างเสานั้น หัวเราะคนเดียวจนมี๊ต่องแอบถ่าย @weir19 #มนต์รักนักพากย์”

ซึ่งงานนี้ “คุณแม่พลอยไพลิน” คุณแม่ของหนุ่มเวียร์ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “หัวเราะแก้เขินอะ” ขณะที่บรรดาแฟนๆ ต่างก็พากันแห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แซวความน่ารัก อารมณ์ดีของว่าที่คุณพ่อกันสนั่น พร้อมกันนี้แฟนคลับหลายๆ คนต่างก็สะดุดตาพร้อมกับคอมเมนต์ชมออร่าความสวยฉ่ำของว่าที่คุณแม่กันสนั่นเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : vikkiiexplorer , weir19