หวานชื่น “บิ๊ก” ฉลองรัก 3 ปี “เมย์” บอกขอบคุณทุกช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน

2022-10-12 18:15:10

หวานชื่น “บิ๊ก” ฉลองรัก 3 ปี “เมย์” บอกขอบคุณทุกช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน

Advertisement

 
เผลอแป๊บๆ #ก็ว่าจะไม่รัก ก็ครบ 3 ปีแล้ว “บิ๊ก อัครวัชร” เปิดภาพหวานฉลองรัก “เมย์ พิชญ์นาฏ” บอกขอบคุณสำหรับทุกช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน คนบันเทิง-แฟนคลับ ลุ้นซีนขอแต่งงานสนั่น

#ก็ว่าจะไม่รัก แต่ก็ปลูกต้นรักด้วยกันมานานถึง 3 ปีแล้ว สำหรับนางร้ายคนสวย “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” และหวานใจหนุ่มนักธุรกิจ “บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์” ที่ล่าสุดวานนี้ (11 ต.ค. 2565) ทางด้านแฟนหนุ่มก็เพิ่งจะเผยชอตน่ารักและสวยๆ ของแฟนสาวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นแทนความในใจหวานหยดไว้ว่า...  

น่ารักละมุนมาก “ดิว” เผยภาพ “น้องไซลาส” ในลุคเสือน้อยฉลองอายุครบ 2 เดือน 

หวานไม่แผ่ว “บอย” ควง “เฟย์” เจอหน้าแม่ พร้อมแท็กทีมครอบครัวทานซูชิหน้าความรัก 

“คารีสา” รูดซิปโชว์พุงใหญ่ แซง “ไอซ์” ที่กำลังท้อง 7 เดือน พร้อมบอกอย่าเพิ่งยินดี 





“3 years with you just like 3months ,thank you for every moment together happy anniversary ka (เวลา 3 ปีที่ใช้กับคุณเหมือน 3 เดือน ขอบคุณสําหรับทุกช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน สุขสันต์วันครบรอบค่ะ)” ซึ่งโพตส์นี้ทางสาวเมย์ก็ได้เข้ามาตอบกลับแฟนหนุ่มสั้นๆ แต่หวานไม่แพ้กันว่า “รักๆ ค่า”

ขณะที่ทางด้าน “เมย์ พิชญ์นาฏ” ก็เสิร์ฟความหวานมาเป็นคลิป รวมชอตน่ารักๆ ปนสวีต เมื่อครั้งที่ทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวตามที่ต่างๆ พร้อมกันนี้สาวเมย์ก็ได้เขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า “Happy Anniversary to the man i want beside me everyday n forever. i love u #ก็ว่าจะไม่รัก #3ปีแล้วจ้า”



ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาชมความหวาน พร้อมทั้งเชียร์และรอลุ้นโมเมนต์คุกเข่าสวมแหวนของทั้งคู่กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : big_akarawatt , maypitchy