“โฟกัส” โดนไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A เล่นงาน โอดเคยติดโควิด อาการยังไม่หนักเท่านี้เลย !

2022-10-13 10:10:56

“โฟกัส” โดนไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A เล่นงาน โอดเคยติดโควิด อาการยังไม่หนักเท่านี้เลย !

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ “โฟกัส” โนไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A เล่นงาน เตือนให้ระวังเพราะมันมาแบบไม่รู้ตัว โอดเคยติดโควิด อาการยังไม่หนักเท่านี้เลย !

ทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตแห่ส่งความห่วงใยให้กับนางเอกสาว “โฟกัส จีระกุล” กันอย่างเนืองแน่นเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (12 ต.ค. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาโพสต์ภาพแอดมิตที่โรงพยาบาล ผ่านทางเฟซบุ๊ก Focus Jeerakul พร้อมกับเขียนแคปชั่นแจ้งข่าวเธอนั้นเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A หลังจากที่มีไข้สูง และนอนซมนานถึง 3 วัน ซึ่งสาวโฟกัสก็ได้เล่าไว้ว่า.... 

หวานชื่น “บิ๊ก” ฉลองรัก 3 ปี “เมย์” บอกขอบคุณทุกช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน 

หวานกรุบ “เวียร์” แอบเขินหนักหลังเห็น “วิกกี้” ถ่ายคลิปเก็บโมเมนต์อารมณ์ดี 

“คารีสา” รูดซิปโชว์พุงใหญ่ แซง “ไอซ์” ที่กำลังท้อง 7 เดือน พร้อมบอกอย่าเพิ่งยินดี





“รีวิว..ไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ุ A ดิฉันเพิ่งกลับจากเวียดนามไข้ขึ้นสูง นอนซมเป็นหมาหงอยอยู่ 3 วัน กินยาก็ไม่หายสักที ไข้ยังสูง เลยไปหาหมอเจาะเลือด สรุปเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ุ A

จริงๆ รับยากลับไปกินบ้านได้นะคะ แต่ร่างกายต้องการน้ำเกลือ เพราะซีดไม่ไหวววว อยากเตือนว่า ระวังกันด้วยเด้ออออ มันเป็นแบบไม่รู้ตัว ส่วนตัวเคยเป็นโควิดมารอบนึง อาการยังไม่หนักเท่านี้เลย ด้วยความเป็นห่วง เท่านี้แหละสาวววววววววว!!!”



ซึ่งหลังจากที่สาวโฟกัสได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับ-ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้สาวเจ้าหายไวๆ กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : focusbabyhippo