คุณแม่แจ้งข่าว “แคนแคน” ล้มหมดสติในห้องน้ำ หัวกระแทกพื้นเย็บ 4 เข็ม !

2022-10-13 12:15:10

คุณแม่แจ้งข่าว “แคนแคน” ล้มหมดสติในห้องน้ำ หัวกระแทกพื้นเย็บ 4 เข็ม !

Advertisement

 
ขออภัยแฟนคลับที่รอน้อง คุณแม่แจ้งข่าว “แคนแคน นายิกา” ล้มหมดสติในห้องน้ำ หัวกระแทกพื้น ต้องเย็บไป 4 เข็ม !

เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามแห่เป็นห่วง พร้อมกับส่งกำลังใจให้อย่างเนืองแน่นช่องคอมเมนต์เลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (12 ต.ค. 2565) พบว่าเฟซบุ๊ก นายิกา ศรีเนียน – แคนแคน Can Nayika ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของ “แคนแคน นายิกา ศรีเนียน” อดีตสมาชิกวง BNK 48 ที่ปัจจุบันผันตัวมาเข้าสู่เส้นทางการเมือง ได้โพสต์ภาพสาวเจ้านอนแอดมิตในห้องฉุกเฉิน พร้อมกับแจ้งข่าวว่าเธอนั้นได้รับอุบัติเหตุล้มหมดสติอยู่ในห้องน้ำ หัวกระแทกพื้น ทำให้ต้องเย็บถึง 4 เข็ม  

ย้อนความทรงจำ “เบิร์ด” อวดภาพที่ “แตงโม” ลั่นชัตเตอร์ให้บอกซึ้งขอบคุณทุกอย่างนะครับที่รัก 

“โฟกัส” โดนไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A เล่นงาน โอดเคยติดโควิด อาการยังไม่หนักเท่านี้เลย ! 

หวานไม่แผ่ว “บอย” ควง “เฟย์” เจอหน้าแม่ พร้อมแท็กทีมครอบครัวทานซูชิหน้าความรัก





โดยทางคุณแม่ที่เป็นคนแจ้งข่าวก็ได้ระบุว่า... “ขณะนี้ น้องแคน อยู่ในห้องฉุกเฉิน ล้มหมดสติ ในห้องน้ำ หัวกระแทกพื้น เย็บไป 4 เข็ม อาการตอนนี้ รอผล CT scan ขออภัย แฟนคลับที่ไปรอน้องนะคะ (คุณแม่ แคน)” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น เหล่าคาราวานแฟนคลับและชาวเน็ตต่างก็พากันใจหาย และส่งกำลังใจมาให้กับสาวแคนกันอย่างล้นหลาม

ขณะที่โพสต์ก่อนหน้านี้ “แคนแคน นายิกา” ก็ได้เคลื่อนไหวแจ้งข่าวว่า “สวัสดีค่ะ จากที่ต้องเจอทุกคนในวันรับปริญญา เนื่องจากแคนเกิดอุบัติเหตุทำให้ไม่สามารถไปเจอทุกคนได้ในวันนี้ จะขอเลื่อนเป็นวันอื่น จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้านะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้อย่างไม่ขาดสาย




ขอบคุณอินสตาแกรม : cannayika