อุ๊ย ! “ธัญญ่า” ลั่นกลางเพจดัง แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ ซ้ำทิ้งปมแซ่บตัวหลอกซับซ้อน

2022-10-14 10:25:55

อุ๊ย ! “ธัญญ่า” ลั่นกลางเพจดัง แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ ซ้ำทิ้งปมแซ่บตัวหลอกซับซ้อน

Advertisement

 
มูฟออนไวหรือเคยคบซ้อน ? “ธัญญ่า อาร์สยาม” ลั่นกลางเพจดัง แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ “เจ๊มอย 108” เห็นแล้วขนลุก ซ้ำนักร้องสาวทิ้งปมแซ่บตัวหลอกซับซ้อนก็มา งานนี้แฟนคลับ-ชาวเน็ต แห่เมนต์แซ่บกันสนั่น

เรียกได้ว่ามีประเด็นมาทำเอาเหล่าชาวเน็ตหูผึ่งและตาลุกกันอยู่ต่อเนื่อง สำหรับเพจ “เจ๊มอย 108” ที่ล่าสุดเพจดังก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความกระตุกต่อมเผือกอีกครั้งว่า “การมูฟออนไว ไม่ผิด!! เพราะคนเราฮีลใจต่างกัน แต่การมูฟออนที่แบบ..เมิงไปงุ้งงิ้งกับคนที่คุณบอกไม่มีอะไร อิคนที่เคยทำให้เรามีปัญหากัน.. มันทำให้สงสัยนะว่า.. สรุปเมิงมูฟออนไว หรือเคยคบซ้อน!!”



พร้อมกับเผยเพิ่มเติมทางช่องคอมเมนต์ว่า... “คืนนี้ที่ไปเที่ยวกัน.. สนุกมั้ยนะ อย่าลบสตอรี่นะ มันโป๊ะ” 

คุณแม่แจ้งข่าว “แคนแคน” ล้มหมดสติในห้องน้ำ หัวกระแทกพื้นเย็บ 4 เข็ม ! 

ย้อนความทรงจำ “เบิร์ด” อวดภาพที่ “แตงโม” ลั่นชัตเตอร์ให้บอกซึ้งขอบคุณทุกอย่างนะครับที่รัก 

“โฟกัส” โดนไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A เล่นงาน โอดเคยติดโควิด อาการยังไม่หนักเท่านี้เลย !


ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาชาวเน็ตและแฟนเพจเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น และก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาขยายความจากโพสต์ของ “เจ๊มอย 108” ว่า “สรุปให้นะ จับได้อีกคน คือไปหากัน(ไม่ใช่แค่คุย) ก็ให้อภัยไปละ แล้วจับได้รอบสองยังไม่เลิก จะอยู่เป็นคนโง่ทำมายละ ไปสิคะ !! แต่มีอีกคน ฮัลโหลลล เห็น เขาคุยกันมาตลอด ซึ่งไม่ใช่อีคนแรกนะ แต่คุยมาตลอดก่อนหน้านี้ และลบแชทกันมาตลอด พอเลิกปุ๊บ เสียบเลยจ้าาาาา รู้ความจริงแล้วแม่ !!!! คุยมาตลอดดดด เริ่ดนะ นี่เรียกคบซ้อนไหม ? ส่วนอีคนแรก ยอมเป็นเมียเก็บมาสามเดือน ก็น่าจะยอมต่อไป แต่อีที่ ไปเที่ยวกันคืนนี้ ไม่นานคงออกสื่อ หากันเอาเอง ไปละ” และงานนี้ทางเจ๊มอยก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “เห้ย!! เมิงเปนใครเนี่ย”





อีกทั้งโพสต์สุดแซ่บดังกล่าวก็ยังเห็นนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่เพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ไปเพราะฝ่ายชายนอกใจ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซ่บแบบกรุบกริบแต่ชวนเผือกต่อด้วย “แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ เหมือนคนที่คุณบอกว่าไม่มีอารายยยยยย” แน่นอนว่างานนี้เจ๊มอยก็ไม่พลาดตอบกลับว่า “เอ้า!! ขนลุก”

และเท่านั้นยังไม่พอสาวธัญญ่า ก็ยังได้แชร์โพสต์ของเจ๊มอยไปยังเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า “แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ เหมือนคนที่คุณบอกว่าไม่มีอารายยยย ตัวหลอกซับซ้อนก็มานะคะ” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซ่บซี้ดกันสนั่น


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เจ๊มอย 108 , ธัญญ่า อาร์สยาม

ขอบคุณอินสตาแกรม : tanya_rsiam