อยากรู้ใครปล่อยข่าวแบบนี้ ? “อ๊อฟ” ขยับหลัง “ธัญญ่า” ทิ้งปมแซ่บ แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ

2022-10-14 11:45:15

อยากรู้ใครปล่อยข่าวแบบนี้ ? “อ๊อฟ” ขยับหลัง “ธัญญ่า” ทิ้งปมแซ่บ แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ

Advertisement

 
ขอโทษที่คนซวยเพราะเป็นข่าวกับผม ส่วนที่เคยผิดก็ยอมรับไปหมดแล้ว “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ขยับหลัง “ธัญญ่า อาร์สยาม” ทิ้งปมแซ่บ แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ ขณะที่ทางเพจดังชี้มูฟออนไวหรือเคยคบซ้อน

กลายเป็นประเด้นร้อนขึ้นมาอีกแล้ว หลังจากที่เพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาหย่อนโพสต์ที่พูดถึงการมูฟออนไวที่ไม่ผิด แต่การไปงุ้งงิ้งกับคนที่บอกไม่มีอะไร แถมยังเป็นคนที่ทำให้เคยมีปัญหานั้น มันก็ทำให้อดคิดไม่ได้ว่ามูฟออนไว หรือเคยคบซ้อน ?  

อุ๊ย ! “ธัญญ่า” ลั่นกลางเพจดัง แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ ซ้ำทิ้งปมแซ่บตัวหลอกซับซ้อน 

คุณแม่แจ้งข่าว “แคนแคน” ล้มหมดสติในห้องน้ำ หัวกระแทกพื้นเย็บ 4 เข็ม ! 

ย้อนความทรงจำ “เบิร์ด” อวดภาพที่ “แตงโม” ลั่นชัตเตอร์ให้บอกซึ้งขอบคุณทุกอย่างนะครับที่รัก





ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวก็มีบรรดาแฟนเพจและชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น รวมไปถึงนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ทั้งคอมเมนต์และโพสต์ไปยังหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่กำกับแบบแซ่บๆ ไว้ว่า “แฟนใหม่เธอหน้าคุ้น ๆ เหมือนคนที่คุณบอกว่าไม่มีอะไร ตัวหลอกซับซ้อนก็มานะคะ” 






และด้วยเหตุนี้ก็ทำเอาเหลายๆ คนแห่พุ่งเป้าไปที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “อ๊อฟ ศุภณัฐ” อดีตแฟนหนุ่มของสาวธัญญ่ากันสนั่น ขณะที่ล่าสุด (13 ต.ค. 2565) หนุ่มอ๊อฟก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางกระแสดราม่าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“ก่อนอื่นผมต้องขอโทษคนที่อยู่ ๆ ต้องมาซวย โดนเป็นข่าวกับผม ผมขอโทษจากใจจริง คนแรกป้าโอ๋ เป็นคุณป้าที่สนิทกันเหมือนญาติ “ช่วยหางานให้ผม” พ่อแม่ แฟนคลับ รู้จัก ไม่รู้ทำไมถึงมีคนอคติ คิดแบบนั้นได้

ส่วนน้องอีกคน เมื่อวานมีไปกินข้าวกลุ่มนึง 5-6 คน ก็สนิทกัน แค่มีน้องเป็นผู้หญิงคนเดียว ในกลุ่มเลยโดนไปด้วย ส่วนอะไรที่เคยผิด ผมยอมรับไปหมดแล้ว แต่ล่าสุดนี้ไม่ใช่จะมาคิดเองเออเอง แล้วทำคนอื่น ๆ เดือดร้อนไปด้วย มันไม่ถูกต้อง อยากรู้จริงๆ ใครเป็นคนปล่อยข่าวแบบนี้ #เดินหน้าทํางาน #ชีวิตต้องก้าวเดินต่อไป #ขอบคุณทุกคนที่สละเวลาเข้ามาอ่านครับ” ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : aofaf2

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เจ๊มอย 108