แต้มบุญสูงเวอร์ “เอมี่” เปิดภาพคู่ “เจบี” ชมสุดพลัง น่ารัก ถ่อมตัว มีเสน่ห์มาก

2022-10-14 15:45:22

แต้มบุญสูงเวอร์ “เอมี่” เปิดภาพคู่ “เจบี” ชมสุดพลัง น่ารัก ถ่อมตัว มีเสน่ห์มาก

Advertisement

 
“เอมี่ กลิ่นประทุม” เป็นปลื้มเผยภาพน่ารักคู่ “เจบี” พร้อมชมสุดพลัง น่ารักสุภาพ ถ่อมตัว มีเสน่ห์มาก ทำเหล่าแฟนคลับ-อากาเซ่ ฟินกันสนั่น

ต้องบอกว่าเป็นคนที่แต้มบุญสูงมาก เพราะก่อนหน้านี้นักแสดงสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” เพิ่งจะได้รับโอกาสทำหน้าที่สัมภาษณ์ใกล้ชิดกับ “แจ็คสัน หวัง” ไปหยกๆ ล่าสุดวานนี้ (13 ต.ค. 2565) สาวเอมี่ก็ทำเหล่าอากาเซ่และแฟนๆ แอบกรี๊ดและอิจหนักมาก หลังจากที่ได้เห็นสาวเจ้าโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ “เจบี (JAY B)” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว หลังได้มีโอกาสสัมภาษณ์หนุ่มจากวง GOT7 อีกครั้ง หลังหนุ่มเจบีก็ได้กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง กับงาน 2022 WORLD TOUR JAY B TAPE: PRESS PAUSE in Bangkok ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 14-16 ต.ค. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี

ฟินแล้วฟินอีก “เอมี่” ตราตรึงในใจหลังได้สัมภาษณ์ใกล้ชิด “แจ็คสัน” บอกเลยเป็นคนที่น่ารักมาก 

“ญาญ่า” เปิดภาพละมุนส่งความคิดถึงถึงพี่สาว แต่ดาเมจความเซ็กซี่สะดุดตาเต็มๆ 

“แคนแคน” อัพเดตหลังวูบหมดสติในห้องน้ำ เผยหมอกังวลเนื่องจากยังไม่พบสาเหตุ





โดยงานนี้ “เอมี่” ก็ได้เผยภาพขณะที่สัมภาษณ์หนุ่มเจบีเสร็จพร้อมกันนี้ทั้งคู่ก็ยังประชันกันโพสท่าแจกรอยยิ้มชวนใจละลาย ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับปะแคปชั่นโปรโมทและชมแบบสุดพลังไว้ว่า...

“แต้มบุญเอมิกามากจ้า มีโอกาสได้สัมภาษณ์ พูดคุยกับ คุณ JAYB วันนี้ @jaybnow.hr บอกได้คำเดียวว่า น่ารักกกกกก สุภาพ ถ่อมตัว มีเสน่ห์มากๆ เลย ตั้งใจและใส่ใจในการตอบคำถามทุกคำถามเลย #เป็นปลื้ม ติดตามกันได้ทาง บันเทิงเวิร์คพอยท์ ห้องข่าวบันเทิง และ ตั้งเตาเมาท์บันเทิงกันนะคะ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เร็ว ๆ นี้




2022 WORLD TOUR JAY B “TAPE: PRESS PAUSE” in Bangkok #2022JAYBWorldTourinBKK #JAYB #제이비 #카덴차 #CDNZA #2022JAYBWorldTour #Tape_Press_Pause #BEX”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับและเหล่าอากาเซ่ที่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น


ขอบคุณอินสตาแกรม : amy_klinpratoom , jaybnow.hr