“เบล วริศรา” อาการดีขึ้นพร้อมลุยงาน หลังติดเชื้อในกระแสเลือด

2022-10-14 18:05:02

“เบล วริศรา” อาการดีขึ้นพร้อมลุยงาน หลังติดเชื้อในกระแสเลือด

Advertisement

 
ภูเก็ตเจอกันคืนนี้ “เบล วริศนา” เผยภาพอัพเดตอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมลุยงานต่อ หลังมีไข้สูงและพบติดเชื้อในกระแสเลือด

เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตเป็นห่วงและส่งกำลังใจให้กับนักร้องสาวเจ้าของเพลงดัง “เอาปากกามาวง” อย่าง “เบล วริศรา จิตปรีดาสกุล” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (12 ต.ค. 2565) ทางต้นสังกัด Home Run Music ได้ออกมาร่อนประกาศแจ้งข่าวว่านักร้องสาวมีอาการไข้ขึ้นสูง จึงได้เข้ารับการแอดมิตที่โรงพยาบาล และทางคุณหมอก็ได้วินัยฉัยว่าติดเชื้อในกระแสเลือด และติดเชื้อทางเดินหายใจส่วนบน

“เบล วริศรา” เจ้าของเพลง “เอาปากกามาวง” ประสบอุบัติเหตุ แพทย์สั่งพักงาน 1-2 วัน 

ซู้ดปาก “จีน่า” สลัดผ้านุ่งบิกินีอวดหุ่นสับ แซ่บสะเด่าเขย่าเกาะ 

อยากรู้ใครปล่อยข่าวแบบนี้ ? “อ๊อฟ” ขยับหลัง “ธัญญ่า” ทิ้งปมแซ่บ แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ





ซึ่งงานนี้ทาง Home Run Music ก็ได้ระบุรายละเอียดไว้ว่า... “เนื่องจากศิลปิน เบล - วริศรา จิตปรีดาสกุล ศิลปินในสังกัดค่าย Home Run Music มีอาการไข้ขึ้นสูง จึงได้เข้ารับการแอดมิทที่โรงพยาบาล หมอวินัยฉัยว่าติดเชื้อในกระแสเลือด และติดเชื้อทางเดินหายใจส่วนบน ศิลปินจึงจำเป็นต้องหยุดพักงานตามคำสั่งแพทย์

ดังนั้น ทางค่าย Home Run Music จำเป็นต้องขอเลื่อนงานในวันนี้ (12 ตุลาคม 2565) ที่ร้าน แลก BKK ออกไป โดยหากมีกำหนดการใหม่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง



จึงต้องขออภัยลูกค้าและแฟนเพลงที่รอมาเจอกันในวันนี้มาก ๆ นะคะ มาเป็นกำลังใจให้เบลหายไว ๆ กันนะ”

ขณะที่ทางด้าน “เบล วริศรา” ก็ได้อัพเดตภาพพร้อมกับแจ้งข่าวผ่านทางไอจีสตอรี่ว่าอาการดีขึ้น พร้อมเริ่มงานที่ภูเก็ตแล้ว และล่าสุดวันนี้ (14 ต.ค. 2565) สาวเบลก็ได้บอกสั้นๆ ผ่านทางไอจีสตอรี่อีกครั้งว่า “ภูเก็ตเจอกันคืนนี้”


ขอบคุณอินสตาแกรม : bellbeawww , homerunmusicteam