คุณพ่อยิ้มไม่หุบ “เจม” ภรรยา “เชน” แจ้งข่าวดีเฉลยแล้ว ท้องแฝด 3 ได้ ชาย 2 หญิง 1

2022-10-15 13:30:03

คุณพ่อยิ้มไม่หุบ “เจม” ภรรยา “เชน” แจ้งข่าวดีเฉลยแล้ว ท้องแฝด 3 ได้ ชาย 2 หญิง 1

Advertisement

 
ท้องนี้มาครบทั้ง 2 เพศ “เจม กาลย์กัลยา” ภรรยา “เชน ธนา” เปิดภาพอบอุ่นแจ้งข่าวเฉลยแล้วท้องแฝด 3 ได้ ชาย 2 หญิง 1 ทำคุรพ่อยิ้มไม่หุบ ด้านเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ แห่ยินดีสนั่น

เรียกได้ว่ามีเรื่องราวมาให้บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีกันอย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับอดีตนักร้องหนุ่ม “เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์” หรือ “เชน ธนา” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาแจ้งข่าวสุดเซอร์ไพรส์ไปว่า “เจม กาลย์กัลยา” ภรรยาคนสวยกำลังตั้งท้องครั้งที่ 3 แถมยังนี้ยังอุ้มท้องลูกแฝด 3 อีกด้วย

“เชน ธนา” แจ้งข่าวดีภรรยาท้องลูกแฝด 3 ครอบครัวใหญ่ขึ้นมาก จาก 4 เพิ่มเป็น 7 

“เบล วริศรา” อาการดีขึ้นพร้อมลุยงาน หลังติดเชื้อในกระแสเลือด 

ซู้ดปาก “จีน่า” สลัดผ้านุ่งบิกินีอวดหุ่นสับ แซ่บสะเด่าเขย่าเกาะ 




ซึ่งหลังจากที่แจ้งข่าวให้ได้ทราบแล้วนั้น ทางด้านสาวเจมก็ทยอยปล่อยภาพโชว์ท้องโตมาให้แฟนคลับได้ชมอย่างต่อเนื่อง และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาสาวเจ้าก็เพิ่งจะชวนลุ้นทายเพศลูกแฝด 3 ในครรภ์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เจมใส่ไข่ 2 ใบ ใบที่ 1 ผู้ชาย (ที่เก็บแล้วฟรีสไว้รุ่นเดียวกับลูกชายคนโต ปี 61) ใบที่ 2 ผู้หญิง เก็บไข่ปีนี้ มี 1 ใบแตกแฝดแท้ ใครมีประสบการณ์ ท้องเจมทรงแบบนี้ใบไหนแตกเซลล์แฝดแท้ค่า ชาย 2 หญิง 1 หรือ ชาย 1 หญิง 2 น๊าาาาา ใครทายถูก เดี๋ยวแจกรางวัลดีไหม” 




และล่าสุด “เจม กาลย์กัลยา” ก็ได้ออกมาเฉลยเพศฝาแฝด 3 แล้ว โดยงานนี้สาวเจมก็ไดเผยภาพาร่วมเฟรมกับสามีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “เฉลยค่า ในท้องแฝด 3 นี้ ใบที่แตกแฝดแท้คือ ผู้ชายค่าาาาา

เป็นใบที่ฟรีสเอาไว้ประมาณ 4 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเก็บไข่ช่วงเจมอายุ 27-28 (แปลว่าไข่ที่ฟรีสไว้คือคุณภาพใช้ได้เลย) แนะนำให้เก็บไข่ตั้งแต่อายุน้อยๆ นะคะ ไข่จะคุณภาพดีกว่า




ตอนนี้ในท้องเลยเป็น ชาย 2 หญิง 1 พอคุณหมออัลตร้าซาวนด์ แจ้งเพศลูกครบทั้ง 3 คนนี่ คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย สงสัยอยากตั้งวงบอยแบนด์

แต่เจมแนะนำว่าต้องตรียมตัวก่อนการเก็บไข่นะคะ ใครสนใจลองเข้าไปศึกษาข้อมูลได้ค่า เจมแชร์ไว้ให้”
ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้อง-แฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่จำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : jjamme_karnkanlaya