มาแล้ว “น้องอนาคิน” ลูกชาย “เจ็ท-แพทตี้” คุณแม่มือใหม่เผยซึ้งประสบการณ์คลอดธรรมชาติ

2022-10-17 10:25:11

มาแล้ว “น้องอนาคิน” ลูกชาย “เจ็ท-แพทตี้” คุณแม่มือใหม่เผยซึ้งประสบการณ์คลอดธรรมชาติ

Advertisement

 
ลูกชายรายงานตัวครับ “เจ็ท ณัฐพงศ์” เฮ ภรรยาสุดที่รักคลอดลูกชายคนแรกแล้ว พร้อมตั้งชื่อน่ารัก “น้องอนาคิน” ฝั่งคุณแม่มือใหม่ทั้งตื่นเต้นและดีใจ พร้อมเผยประสบการณ์คลอดธรรมชาติที่ซาบซึ้งและจะจดจำไปตลอด

สิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับคุณพ่อมือใหม่อย่างผู้จัดชื่อดัง “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวศ” ที่ล่าสุด (16 ต.ค. 2565) ภรรยาคนสวยอย่างนักแสดงสาว “แพทตี้ พิมพาภรณ์” ได้คลอดลูกชายคนแรกมาให้ได้เชยชมแล้ว 

“อิงฟ้า” ปาลุคสวยในชุดราตรี แหวกบน-ล่าง ไฟหน้าสะบึ้มเต็มตา 

“ออม สุชาร์” โชว์ภาพหวานคู่ “แอมป์ พิธาน” ฉลองครบรอบรัก 5 ปี 

“เบิร์ด” กลั่นความในใจ หลัง “แตงโม” จากไปกว่าครึ่งปี บอกซึ้งคงไม่มีวันไหนที่จะไม่คิดถึง




โดยงานนี้นุ่มเจ็ทก็ได้เผยภาพพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “16/10/2022 เด็กชาย อนาคิน เหมือนประสิทธิเวช รายงานตัวคับผม”

ขณะที่ทางด้านคุณแม่มือใหม่อย่างสาวแพทตี้ก็ได้เปิดภาพน่ารักอบอุ่น พร้อมกับเล่าประสบการณ์การคลอดธรรมชาติที่สุดซาบซึ้งและจะทำให้เธอนั้นจดจำไปตลอดว่า... “Mommy Pimpatty Anakin Murnprasithivej - Born October 16th 2022 #pimpattypregnant ประสบการณ์การคลอดธรรมชาติที่จะจดจำไปตลอด ร้องไห้ไป 3 รอบ (เพราะเจ็บไม่ไหว) รอบสุดท้ายตอนเห็นหน้าลูก ว่าเราเบ่งสำเร็จแล้ว! ดีใจและตื้นตันมากกก รัก @anakin.mpv ตั้งแต่เห็นครั้งแรก สุดท้ายนี้ขอบคุณ @jettmaker สามีที่ดีที่สุดของเรา ช่วยเราในการคลอดครั้งนี้ได้ดีมากๆ ร๊ากเจ็ทที่สุดในโลก”



ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม ทาง New Online ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ


ขอบคุณอินสตาแกรม : pimpatty , jettmaker