ทั้งคลั่งรัก ทั้งสายเปย์ “บอย” คล้องมาลัยแทนใจให้ “เฟย์” พวงใหญ่ใบม่วงจุกๆ

2022-10-17 13:40:04

ทั้งคลั่งรัก ทั้งสายเปย์ “บอย” คล้องมาลัยแทนใจให้ “เฟย์” พวงใหญ่ใบม่วงจุกๆ

Advertisement

 
ความหวานขึ้นตา “บอย ปกรณ์” ขึ้นแฟนหนุ่มคลั่งรัก-เปย์หนัก คล้องมาลัยแทนใจให้ “เฟย์ พรปวีณ์” ใบสีม่วงพวงใหญ่แบบจุกๆ แถมชมเปาะชวนเหม็นความรักนักร้องดี-นักร้องสวย

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นแฟนนุ่มที่ทั้งคลั่งรักและสายเปย์สุดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่มลุคกวนมากเกรียนอย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ไปให้กำลังใจแฟนสาว “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” ถึงหน้าเวทีในคอนเสิร์ต Kamikaze Party 2022 เมื่อวันที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี 

“กอล์ฟ เบญจพล” เฮลั่น ! ถูกรางวัลใหญ่ 5 ใบ เปิดกระเป๋ารับ 2 แสนจุกๆ

“อิงฟ้า” ปาลุคสวยในชุดราตรี แหวกบน-ล่าง ไฟหน้าสะบึ้มเต็มตา 

มาแล้ว “น้องอนาคิน” ลูกชาย “เจ็ท-แพทตี้” คุณแม่มือใหม่เผยซึ้งประสบการณ์คลอดธรรมชาติ





ซึ่งก็แน่นอนว่างานนี้หนุ่มบอยก็ไม่ได้ไปมือเปล่า เพราะแอบเห็นป้ายไฟสรรพนามน่ารักอย่างคำว่า “บูบู้” ไปเชียร์แฟนสาวอีกด้วย และเท่านั้นยังไม่พอ “บอย ปกรณ์” ก็ยังนำพวงมาลัยแบงค์ม่วงพวงใหญ่ๆ จุกๆ ไปคล้องให้วานใจ ขณะที่เพื่อนร่วมวงอย่าง “ฟาง-แก้ว” ก็ไม่วายได้มาลัยเงินแบงค์แดงจากหนุ่มบอยอีกด้วย



พร้อมกันนี้หนุ่มบอยก็ยังไม่วายเขียนแคปชั่นแคปใจถึงแฟนสาวไว้อย่างน่ารักปนหวาดย้อยว่า “ส่งจุยหุ้ยเทอ #สู้ๆค้าบ, นักร้องร้องดี นักร้องสวย ก็ต้องคล้องพวงมาลัยสิค้าบบบบบ ยินดีด้วยเจ้าบู้ พวกเทอเก่งมั่กๆๆๆๆๆๆๆ”

ทำเอางานนี้เพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่ผ่านมาเห็นอดไม่ได้ที่จะแซวความคลั่งรัก เปย์หนัก และความต่างของสีแบงค์ที่สาวเฟย์ได้ยิ่งใหญ่กว่าฟาง-แก้ว กันสนั่น งานนี้ต้องเรียกว่าเปย์หนักเพราะรักมากไปเลยจ้า


ขอบคุณอินสตาแกรม : boy_pakorn