“น้ำฝน” สูญเสียพี่ชายสุดที่รัก เผยเศร้ากว่าจะรู้ว่าถ่ายรูปกับพี่น้อยก็สายเกินไปแล้ว

2022-10-17 15:45:26

“น้ำฝน” สูญเสียพี่ชายสุดที่รัก เผยเศร้ากว่าจะรู้ว่าถ่ายรูปกับพี่น้อยก็สายเกินไปแล้ว

Advertisement

 
ไม่ทุกข์อีกต่อไป “น้ำฝน กุลณัฐ” สูญเสียพี่ชายสุดที่รัก เผยเศร้ากว่าจะรู้ว่าถ่ายรูปกับพี่น้อยก็สายเกินไปแล้ว พร้อมฝากกอดแม่กับป๋าผู้ล่วงลับ


ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่แสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้กับนักแสดงสาว “น้ำฝน กุลณัฐ” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดสาวเจ้าได้ออกมาเผยว่าได้สูญเสียพี่ชายสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ  

ไม่แผ่ว “อ๋อม” ปังอีกแล้วถูกลอตเตอรี่รวม 6 ใบ ยิ้มกว้างรับทรัพย์เข้ากระเป๋ากรุบกริบ 

ทั้งคลั่งรัก ทั้งสายเปย์ “บอย” คล้องมาลัยแทนใจให้ “เฟย์” พวงใหญ่ใบม่วงจุกๆ 

“ออม สุชาร์” โชว์ภาพหวานคู่ “แอมป์ พิธาน” ฉลองครบรอบรัก 5 ปี





โดยงานนี้สาวน้ำฝนก็ได้เผยภาพในคาวมทรงจำที่มีต่อพี่ชายลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายยาวแคปชั่นบอกอย่างเศร้าปนซึ้งว่า... “กว่าจะรู้ว่าถ่ายรูปกับพี่น้อยไปมันก็สายเกินไปซะแล้ว ฝากกอดแม่กับป๋าแล้วก็พี่เก๋ด้วยนะ Rest in Peacy..my Brother! Sweet is the sleep that ended the pain! No suffering anymore. You know we love you and always will. Please hug our Mom, Dad and Pee Kae for us, tell them we love and miss them so much. Till we meet Again #fuckcancer”

พร้อมกันนี้ “น้ำฝน กุลณัฐ” ก็ยังได้เปิดกำหนดการสวดอภิธรรมพร้อมกับวันฌาปนกิจที่จะมีขึ้น ณ ศาลา 1 วัดสุทธิสะอาด ในวันที่ 20 ต.ค. 2565 เวลา 16.30 น. พร้อมกันนี้สาวฝนก็ได้เผยเพิ่มเติมว่า “กำหนดการงานตามนี้เลยนะคะ ใครที่รู้จักพี่หมีพี่ชายของฝนเรียนเชิญด้วยนะคะ พี่หมีคงชอบที่คนมาเยอะๆ”



ทาง New Online ก็ต้องขอแสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้กับน้ำฝน มา โอกาสนี้ด้วยนะคะ


ขอบคุณอินสตาแกรม : namfonkullanut