แต่งงานแล้ว ? “วาววา” เผยโมเมนต์สำคัญ-แหวนเพชรเตะตา คนบันเทิง-แฟนๆ แห่ยินดีเพียบ

2022-10-18 10:20:33

แต่งงานแล้ว ? “วาววา” เผยโมเมนต์สำคัญ-แหวนเพชรเตะตา คนบันเทิง-แฟนๆ แห่ยินดีเพียบ

Advertisement

 
ฟิลลิ่งเหมือนแต่งงาน ? “วาววา ณิชชา” เผยคลิปโมเมนต์สำคัญ ทั้งสวีตปนอบอุ่น แหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้วนางข้างซ้ายกระแทกตาเต็มๆ ทำเพื่อนพ้องคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีดีกรีความสวีตหวานในระดับสูง แถมยังพร้อมสำหรับการใช้ชีวิตคู่แบบสุดๆ สำหรับนางเอกสาว “วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด” และแฟนหนุ่ม “เฮนรี่ เรน” ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสาววาววาก็ได้เผยว่าหากทางหวานขอแต่งงานเธอก็พร้อมจะเซย์เยสทันที อีกทั้งเมื่อช่วงต้น 2565 นางเอกสาวก็ได้เผยว่ามีแพลนจะลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่มในอีก 2 ปี ซึ่งเธอเองก็อยากจัดงานแต่งทั้งที่ไทยและนิวซีแลนด์ 

“ตุลย์ ภากร” ปล่อยภาพแซ่บสุดฮือฮา ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี 

“กวาง เดอะเฟซ” นุ่งวันพีซตัวแซ่บ เว้าอกอวดผิวขาวจั๊วะ – หุ่นเด็ดเต็มตา 

ทั้งคลั่งรัก ทั้งสายเปย์ “บอย” คล้องมาลัยแทนใจให้ “เฟย์” พวงใหญ่ใบม่วงจุกๆ




แต่ทว่าล่าสุด (17 ต.ค. 2565) “วาววา ณิชชา” ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างฮือฮาและแห่ยินดีกันอย่างคับคั่ง หลังจากที่ได้เห็นคลิปวิดีโอสั้นๆ ที่สาวเจ้าได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ในขณะที่สาวเจ้านั้นสวมเดรสตัวสวย ยืนเครียงคู่กับแฟนหนุ่มที่แต่งตัวล่อในชุดสูท และมีบรรดาครอบครัวของฝ่ายชายยืนร่วมเฟรมอยู่ด้วย และนอกจากนี้ดอกไม้ช่อสวยๆ ในมือ และแหวนเพชรเม็ดใหญ่เตะตาที่นิ้วนางข้างซ้ายของสาวเจ้า ก็ทำเอาสะดุดหูสะดุดตาชวนสงสัยไม่น้อยว่าเธอนั้นเข้าพิธีแต่งงานแล้ว ?

ซึ่งโมมเมนต์ดังกล่าวก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนๆ แห่ยินดีกันสนั่น แต่ทว่าก็ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นงานแต่งงานจริงๆ หรือโมเมนต์พิเศษอะไร งานนี้ก็ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มให้กระจ่างชัดกันอีกครั้ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : wawwa_nc