“กวินท์” เผยความรู้สึกหลัง “3.2.1” กลับมารวมตัวอีกครั้ง บอกคอนเสิร์ตครั้งนี้ทำให้ได้ปลดล็อกหลายอย่าง

2022-10-18 13:00:39

“กวินท์” เผยความรู้สึกหลัง “3.2.1” กลับมารวมตัวอีกครั้ง บอกคอนเสิร์ตครั้งนี้ทำให้ได้ปลดล็อกหลายอย่าง

Advertisement

 
ต่างแยกย้ายกันเติบโต “กวินท์” เผยความรู้สึกหลัง “3.2.1” กลับมารวมตัวอีกครั้ง บอกคอนเสิร์ตครั้งนี้ทำให้ได้ปลดล็อกหลายอย่าง ด้าน “ป๊อปปี้ ชัชชยา” เผยภาพอบอุ่นบอก “3.2.1” ไม่ใช่แค่ชื่อวงดนตรี แต่คือบ้านหลังแรกของเด็กน้อยทั้ง 3 คน

จบลงไปแบบสวยงามและตราตรึงใจเหล่าแฟนคลับไม่น้อย สำหรับคอนเสิร์ต “Kamikaze Party 2022” ที่ทำเอาใครหลายคนที่คิดถึงศิลปินและช่วงวัยเด็กที่ยังเป็นติ่งกามิกาเซ่หัวใจกลับมาฟูอีกครั้ง หลังได้เห็นศิลปินที่รักที่ชื่นชอบแสดงบนเวที 

“บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “แมน-เกล” บริจาคเงินร่วมช่วยภัยน้ำท่วม 

แต่งงานแล้ว ? “วาววา” เผยโมเมนต์สำคัญ-แหวนเพชรเตะตา คนบันเทิง-แฟนๆ แห่ยินดีเพียบ 

ไม่แผ่ว “อ๋อม” ปังอีกแล้วถูกลอตเตอรี่รวม 6 ใบ ยิ้มกว้างรับทรัพย์เข้ากระเป๋ากรุบกริบ





และที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ เซอร์ไพรส์และดีต่อใจไม่น้อยนั้น ก็คงไม่พ้นการกลับมารวมตัวกันอีกของวง “3.2.1 (ทรีทูวัน)” ในรอบ 8 ปี หลังจากที่แยกย้ายกันไปเติบโตและใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง ซึ่งหลังจากที่จบคอนเสิร์ตทางด้านคุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง “กวินท์ ดูวาล” ก็ได้เผยภาพแห่งความประทับใจนาทีที่อยุ่บนเวทีร่วมกับเพื่อนๆ ในวง ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยความรู้ผ่านทางแคปชั่นไว้ว่า... “ตั้งแต่เราแยกย้ายกันไปเติบโตตามทางของตัวเอง ผมไม่เคยคิดเลยว่าวันนึงจะได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง Concert kamikaze ในครั้งนี้ทำให้ผมปลดล็อกอะไรหลาย ๆ อย่าง ตัวผมเองก่อนจะได้มาเป็น 1 ใน kamikaze ก็เคยเป็นแฟนคลับ k-otic มาก่อน ขอบคุณ 3.2.1 , RS , ผู้ใหญ่ และ sponsor ที่เกี่ยวข้องทุกคน และสุดท้ายนี้ผมอยากขอบคุณ FC ทุกคน ที่คอย support พวกเรามาตลอดด้วยนะจ๊ะ กวินนี่จุ๊บๆ” 






ขณะที่ทางด้าน “ป๊อปปี้ ชัชชญา” หรือ “ป๊อปปี้ 3.2.1” ก็ได้เผยภาพอบอุ่นแถมมีซีนที่ทั้ง 3 คน กอดกันบนเวที พร้อมกับร่ายความรู้สึกไว้ว่า... “3.2.1” ไม่ใช่แค่ชื่อวงดนตรี แต่คือบ้านหลังแรกของเด็กน้อยทั้งสามคนที่เติบโตมาด้วยกัน เราช่วยกันสร้าง ช่วยกันดูแล จนบ้านหลังนี้แข็งแรงและสวยงาม เราต่างแยกย้ายกันไปเติบโตตามทางของตัวเอง วันนี้เราได้กลับมาเยี่ยมบ้านหลังเดิมที่คุ้นเคยของเรา มันรู้สึกผูกพันและอบอุ่น เหมือนได้เติมพลังให้กันและกัน ไม่ต้องพูดอะไรมากมาย แค่จับมือกัน มองหน้ากัน น้ำตาก็ไหลแล้ว รักมาก และจะรักตลอดไป #321 #KamikazeParty2022”

ซึ่งหลังจากที่ “กวินท์-ป๊อปปี้” ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน “ทีเจ” ก็ได้ขเมาคอมเมนต์อิโมจิหัวใจให้กับทั้งคู่ ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็พร้อมใจกันเข้ามาคอมเมนต์


ขอบคุณอินสตาแกรม : poppy.chatchaya , gavind.ig