“ต๊อด” ปาภาพฮาแกง “พีค” หม้อเบ้อเริ่มในวันเกิด แฟนสาวลั่นโดนเอาคืนอย่าร้องนะ

2022-10-18 18:15:53

“ต๊อด” ปาภาพฮาแกง “พีค” หม้อเบ้อเริ่มในวันเกิด แฟนสาวลั่นโดนเอาคืนอย่าร้องนะ

Advertisement

 
ธรรมดาโลกไม่จำ “ต๊อด ศิณะ” แกงหม้อใหญ่เบ้อเริ่ม เปิดภาพสุดฮาอวยพรวันเกิด “พีค ภัทรศยา” พร้อมส่งกำลังใจให้ทำตามฝันสำเร็จ ด้านแฟนสาวเห็นแล้วถึงขั้นลั่นโดนเอาคืนอย่าร้องนะ

ต้องบอกว่าธรรมดาโลกไม่จำจริงๆ สำหรับการเบิร์ธเดย์แฟนสาวของหนุ่ม “ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์” แฟนหนุ่มนอกวงการของนักแสดงสาว “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ที่ล่าสุด (18 ต.ค. 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 34 ปี ของแฟนสาว ทางด้านหนุ่มต๊อดก็ไม่พลาดเปิดโพสต์อวยพรวันเกิดหวานใจ

โอ้วแม่แซ่บมาก “ไอซ์” เปิดภาพเซ็กซี่โชว์อึ๋ม อวดท้องโต 27 วีก

“แม่โบว์” เล่าโมเมนต์น่าเอ็นดู “น้องมะลิ” ถูก “เจบี” ลูบหัว ปลื้มหนักจนไม่อยากสระผม 

แต่งงานแล้ว ? “วาววา” เผยโมเมนต์สำคัญ-แหวนเพชรเตะตา คนบันเทิง-แฟนๆ แห่ยินดีเพียบ 




แต่ทว่างานนี้ “ต๊อด ศิณะ” ดันตั้งไฟแกงหม้อใหญ่เบ้อเริ่มเทิ่มสาวพีค ด้วยการโพสต์ภาพฮาเรียกเสียงขำขันด้วยภาพซูมใบหน้าสาวพีคแบบระยะประชิด แถมเผยให้เห็นตาปรือของแฟนสาวอย่างชัดเจน พร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยพรแอบฮาไม่แพ้ภาพว่า... “สุขสันต์วันเกิดนะค่าอาพีคคค สุขภาพแข็งแรงเดินตามความฝันต่อไปนะค่าา เป็นกำลังใจให้ค่าาาาาาา @peakpattarasaya”

พร้อมกันนี้ใองคอมเมนต์หนุ่มต๊อดก็ยังได้คอมเมนต์แซวแฟนสาวด้วยว่า “ตาเป็นไรอ่ะ?” ขณะที่ทางด้าน “พีค ภัทรศยา” ก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับแบบรอวันเอาคืนแฟนหนุ่มไว้ว่า “อาต๊อดดดดดดด จำได้นะรูปนี้ง่ะ วันเกิดอาต๊อดห้ามร้องนาคะ”



ส่วนทางด้านเพื่อนพ้อง คนบันเทิง และแฟนคลับที่ผ่านมาเห็นสกิลการอวยพรวันเกิดแฟนสาวของหนุ่มต๊อดแล้วนั้น ต่างก็ไม่วายพากันแห่กดไลก์และคอมเมนต์แซว คอมเมนต์ฮาลั่นกันสนั่นเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : gusina , peakpattarasaya