อุ๊ยแซ่บ ! “ลาล่า” โพสต์ฟาดปมนอกใจ ตรงทุกจุดจนแฟนๆ แห่เมนต์สนั่น

2022-10-18 19:15:55

อุ๊ยแซ่บ ! “ลาล่า” โพสต์ฟาดปมนอกใจ ตรงทุกจุดจนแฟนๆ แห่เมนต์สนั่น

Advertisement

  
“ลาล่า อาร์สยาม” เปิดโพสต์ฟาดปมนอกใจ ชี้จุดเริ่มต้นมาจากคุยทุกวันแต่บอกไม่ได้คิดอะไร ทั้งแซ่บ ทั้งตรงจนแฟนๆ แห่เมนต์สนั่น

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตติดตามกันให้ควั่กเลยทีเดียว สำหรับการเลิกรากันของนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” และ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ที่ปิดฉากรักกันค่อนข้างไม่ดี เพราะมีปมมือที่ 3 และการนอกใจเข้ามาเกี่ยว 

“ต๊อด” ปาภาพฮาแกง “พีค” หม้อเบ้อเริ่มในวันเกิด แฟนสาวลั่นโดนเอาคืนอย่าร้องนะ 

“แม่โบว์” เล่าโมเมนต์น่าเอ็นดู “น้องมะลิ” ถูก “เจบี” ลูบหัว ปลื้มหนักจนไม่อยากสระผม

“บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “แมน-เกล” บริจาคเงินร่วมช่วยภัยน้ำท่วม  






ซึ่งสืบเนื่องจากกรณีนี้ ล่าสุด (17 ต.ค. 2565) “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” พี่สาวสุดซี้สุดที่รักของสาวธัญญ่าก็ได้เคลื่อนไหวเดือดปมนอกใจกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “จุดเริ่มต้นของการนอกใจ คือการคุยทุกวันกับคนที่บอกว่า "ไม่ได้คิดอะไร" แต่สุดท้าย..มันอาจจะคิด!!”



แม้ว่างานนี้จะยังไม่แน่ชัดว่าสาวลาล่าต้องการที่จะสื่อหรือเอ่ยถึงใคร แต่ทว่าทางด้านเพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่เข้ามากระหน่ำกดไลก์ กระหน่ำคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ “ใช่ที่สุดค่ะ เจอมากับตัวเอง”, “ใช่เลยเจอมาแล้ว”, “ถูกใจมากครับ ไม่คิดอะไร”, “จริงเลยย”, “จริงที่สุดพี่ลาล่า” , “ใช่เลยค่ะ ถ้าไม่คิดอะไรจะเสียเวลาคุยทำไม”, “ล้าน % คือเรื่องจริว”, “จริง โดนมากับตัว”, “ถูกต้องค่ะ”, “ชีวิตมันเศร้า”, “จริง มากกกกกก” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : lala_bigflower